Cách phụ nữ khôn ngoan nắm giữ chồng, là đàn bà ai cũng nên học hỏi

Cách phụ nữ khôn ngoan nắm giữ chồng ấy là biết dùng những mẹo khiến chồng không có cảm giác bị nắm giữ, ngược lại khiến chồng phải khư khư giữ vợ.

Phụ nữ giữ chồng bằng cách kiểm soát anh ấy thật chặt là dại lắm! Để anh ấy có thể vượt qua mọi cám dỗ bên ngoài và khiến gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc, có một cách đơn giản nhưng phụ nữ ít khi ngỡ ra, ấy là biến mình trở thành một người vợ hoàn hảo trong mắt chồng.

Trở thành một người hoàn hảo là không thể, nhưng làm người vợ khiến chồng say mê thì có cách cả đấy:

1. Hãy là người phụ nữ tốt trước tiên

Đây là cách mọi phụ nữ khôn ngoan dùng để nắm giữ chồng.

Phụ nữ được nhiều đàn ông theo đuổi không nói lên được nhiều điều. Nhưng phụ nữ được mọi người xung quanh quý mến thì chắc chắn là người đáng để đàn ông coi trọng. Vì vậy, hãy là một người phụ nữ đủ tốt trước khi muốn được yêu thương.

2. Ăn uống gọn gàng, lịch sự

Khi ăn uống, phải từ tốn và nhẹ nhàng. Đàn ông thường nhìn vào cách và thói quen ăn uống hằng ngày để đánh giá một người phụ nữ. Đừng để mình mất điểm chỉ vì cách ăn uống không gọn gàng, lịch sự.

3. Biết nói, biết nghe

Không nói năng không suy nghĩ. Đừng khiến lời nói của mình trở nên dư thừa với đàn ông. Phải nhớ, lời nói của phụ nữ tuyệt đối phải có giá trị với người đàn ông của mình. Từ tốn, nhã nhặn, rõ ràng và đáng để nghe.

Một người nói, thì nhất định phải có người nghe, đừng ngắt lời nhau. Khi vợ biết lắng nghe anh ấy, đó không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cách ứng xử của một người phụ nữ thông minh.

Người muốn mình lắng nghe, nhất định đừng bỏ rơi họ. Một người muốn nói chuyện cùng mình, nhất định phải trả lời họ. Đôi khi lắng nghe hay đáp lại cũng là phép lịch sự, là sự cảm thông và đồng cảm.

4. Đừng so sánh, hãy biết giữ thể diện cho chồng

Đừng so sánh anh ấy với người cũ. Không ai thích so sánh, nhất là với người cũ. Đừng khiến người đàn ông của mình cảm thấy tự ti, thương tổn chỉ vì một người đã bỏ mình đi. Thay vào đó, hãy giúp anh ấy hoàn thiện mình bằng những điều tích cực, sự ủng hộ tuyệt đối từ vợ.

Đồng thời hãy biết giữ gìn lòng tự trọng, sĩ diện của đàn ông trước mặt người khác. Đừng cố thắng thua với anh ấy trước mọi người, vì sau đó người thua chắc chắn là vợ. Với đàn ông, một người phụ nữ không biết giữ mặt mày cho họ chính là không khôn ngoan và khéo léo.

5. Đừng cằn nhằn, than vãn

Lấy nhu trị cương mới là người phụ nữ khôn ngoan. Trong mọi tình huống, hãy luôn cư xử nhẹ nhàng và hòa nhã nhất với đàn ông. Đàn ông cũng như phụ nữ, vài lời ngọt ngào vẫn hơn những khó nghe cằn nhằn.

Đừng than thở, kể khổ với bất kì ai mình gặp. Người ta nghe chuyện buồn của mình, không phải ai cũng đủ cảm thông. Ngược lại, người trách cứ, mắng chửi sau lưng là không thiếu. Hơn hết, hãy tạo cho mình sự tích cực nhất định, đó là nét thu hút của phụ nữ.

6. Giữ quan hệ tốt với mẹ chồng, người nhà chồng

Hãy giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng. Với đàn ông, mẹ luôn giữ vai trò không thể so sánh với bất cứ ai. Dù họ có yêu vợ thế nào, họ vẫn tôn trọng mẹ. Do đó, phụ nữ khôn ngoan nhất định phải giữ hòa khí với mẹ chồng thì mới đủ sức giữ lòng dạ của đàn ông.

7. Quyến rũ, nhưng tuyệt đối đừng lả lơi

Phụ nữ có thể quyến rũ, nhưng đừng lả lơi. Mọi hành động với người khác giới đều phải có chừng mực. Đây sẽ là thước đo để đàn ông cân nhắc liệu bạn có thể là người vợ thủy chung hay không.

8. Tiền bạc phải rõ ràng

Giữa vợ và chồng nên có sự rõ ràng trong tiền bạc. Tài chính trong hôn nhân là điều nhạy cảm nhưng nhất định không nên giấu diếm, không thẳng thắn với nhau. Cũng đừng vì quá rõ ràng mà khắt khe tiền bạc với chồng. Cả hai nên cùng ngồi lại để bàn bạc và thống nhất với nhau.

9. Nụ cười của phụ nữ luôn là nét đẹp rực rỡ nhất trong mắt đàn ông

Rất nhiều đàn ông đã thừa nhận rằng, họ bị cuốn hút bởi khuôn mặt của phụ nữ, say mê vóc dáng gợi cảm nhưng chính nụ cười mới là thứ giữ chặt trái tim họ. Với đàn ông, nụ cười của người phụ nữ họ yêu không chỉ khiến gương mặt nàng trở nên rạng rỡ mà còn khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Nụ cười của vợ như sự công nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, như sự cảm ơn chồng đã luôn đối xử với mình thật tốt, sẽ giúp đàn ông cảm thấy dễ chịu, thư giãn. Vậy nên, phụ nữ chỉ cần luôn mỉm cười với chồng mỗi khi bắt gặp ánh mắt của anh ấy đã dư sức khiến chàng yêu bạn cuồng say cả đời.

10. Biết giữ ấm căn bếp

Phụ nữ khôn ngoan chắc chắn không thể bỏ qua cách nắm giữ chồng “bách chiến bách thắng” này.

Phụ nữ chính là người giữ lửa trong nhà, nên nhất định đừng bỏ nhà đi, đừng khiến căn bếp lạnh tanh, cũng đừng khiến nhà không còn là nhà với đàn ông.

Bởi căn bếp nhỏ của mỗi gia đình là một trong những yếu tố tạo hơi ấm cho căn nhà hạnh phúc. Ai đã và đang trải qua cuộc sống hôn nhân đều khẳng định, phụ nữ nấu ăn ngon chính là “thần dược” giúp đàn ông cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống và đặc biệt là yêu vợ hơn.

Theo webtretho


phụ nữ người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất