Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút

Đối với những ai không đủ kiên nhẫn để theo dõi một mối tình tay tư rắc rối trên màn ảnh thì đây là cách tốt nhất để bạn vẫn có thể hiểu hết nội dung phim.

Hắc ma và Bạch hoàng tử là một SP drama (phim truyền hình nhưng chỉ kéo dài tầm 1, 2 tập; thường để quảng bá trước cho phim điện ảnh hoặc nhân một sự kiện quan trọng) thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, hài hước. Bộ phim lấy bối cảnh học đường do Kawai Hayato đạo diễn, dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Makino.

Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút-1

Vì lí do gia đình nên Akabane Yuu, một nữ sinh cấp 3 nhút nhát, buộc phải chuyển vào trọ tại kí túc xá của trường. Mong muốn thay đổi bản thân mình nên ngay ngày đầu tiên đặt chân tới nơi ở mới, Yuu đã đứng lên chống lại phó kí túc xá trưởng Kurosaki Haruto, vốn được mệnh danh là "Hắc Ma". Kết cục, cô bị buộc phải trở thành nô lệ cho cậu ta trong 3 tháng trời. 

Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút-2

Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút-3

Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút-4
Haruto là chàng trai có thói quen dùng vũ lực để quản lí mọi người và cục tính.

Trong suốt quãng thời gian bị Haruto bắt nạt, Yuu luôn cố gắng phản kháng nhưng đều vô vọng. May mắn thay, Shirakawa Takumi, kí túc xá trưởng kiêm “Bạch hoàng tử” – thần tượng của các nữ sinh trong trường, lại tỏ tình với Yuu không lâu sau đó. Anh chàng xuất hiện như ánh sáng cứu rỗi cuộc đời của Yuu. Ngay chỉ một nụ cười hay ánh mắt của Takumi cũng đã khiến Yuu xao xuyến.

Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút-5

Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút-6

Cách xem hết một bộ phim tình tay tư cực kỳ rắc rối chỉ trong vòng 6 phút-7
Trong khi đó, Takumi lại là một chàng trai ấm áp và ngọt ngào.

Kể từ đó Yuu bị kẹt giữa hai người con trai nổi tiếng của trường – Bạch hoàng tử và Hắc ma. Nhưng mọi chuyện không tuyệt như Yuu nghĩ khi cô không thể đưa ra lựa chọn một người mà mình thực sự yêu thương. Cùng lúc đó, Yuu cũng phát hiện ra người bạn gái thân thiết của mình cũng đem lòng cảm mến Hắc Ma.

Một trong những điểm thu hút khán giả của phim truyền hình bây giờ là chuyện tình cảm tay ba, tay bốn đan xen giữa các nhân vật trong phim. Sự giằng co, mâu thuẫn, dây dưa tình cảm giữa các nhân vật khiến khán giả càng xem càng tò mò muốn biết kết thúc của những mối tình rắc rối này.

Tuy nhiên nhiều người lại không có đủ kiên nhẫn để theo dõi những bộ phim truyền hình dài đằng đẵng với các khúc mắc tình cảm khó gỡ như tơ trời. Nhất là khi nhân vật nữ chính lại khiến họ phát cáu bởi tính cách thiếu quyết đoán, không thể đưa ra lựa chọn. 

Vậy hãy cùng xem clip sau đây để có thể hiểu được tất cả các diễn biến cũng như nội dung của Hắc ma và Bạch hoàng tử mà chỉ mất 6 phút của các bạn.


Xem hết một bộ phim tình tay 4 chỉ trong vòng 6 phút. Nguồn: Ổ Elephant của Apry618.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim hay nhất Phim truyền hình

Tin tức mới nhất