Cách xử lý của Tùng Dương, Uyên Linh khi bị cư dân mạng ném đá

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều qua, Tùng Dương và Uyên Linh đã thẳng thắn chia sẻ về những phát ngôn gây sốc bị cư dân mạng ném đá.

Chiều 5/12 buổi họp báo chương trình hòa nhạc đặc biệt đêm Giáng sinh Imagine (24/12) đã được diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, Uyên Linh và nhạc sĩ Hồng Kiên.

Không chỉ chia sẻ về những điểm thú vị trong đêm nhạc, các nghệ sĩ còn thẳng thắn trả lời về những câu hỏi xung quanh phát ngôn gây gốc bị ném đá trong thời gian qua. 

Cách xử lý của Tùng Dương, Uyên Linh khi bị cư dân mạng ném đá-1

Ca sĩ Uyên Linh một lần nữa bày tỏ quan điểm về danh xưng "con rắn hao trai" gây bức xúc trong cộng đồng người hâm mộ Taylor Swift: "Nếu đọc lời bình luận đó một cách bình tĩnh khán giả sẽ thấy những chia sẻ mà tôi nhắc tới người nghệ sĩ nước ngoài kia là một câu nói đùa rất bình thường. Tôi không hiểu sao nó lại trở thành đề tài tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Tôi không quan tâm đến những lời bình luận đó, thậm chí nhiều comment chỉ trích của các bạn trẻ tôi cũng chẳng xóa đi mà để đó biết đâu bố mẹ các bạn ấy sẽ đọc được. 

Tôi và anh Tùng Dương là những người dám nói và có thể nói cho đến cùng. Một cái tít vì view có thể làm người khác không hiểu ý. Bởi vậy tôi mong các nhà báo mảng văn hóa chia sẻ để có sự định hướng cho nghệ sĩ trẻ với những tâm tư của người đi trước."

Cách xử lý của Tùng Dương, Uyên Linh khi bị cư dân mạng ném đá-2

Tiếp lời của Uyên Linh, giọng ca Chiếc khăn Piêu cho biết: "Gần 15 năm làm nghề, mỗi khi phát ngôn điều gì Dương đều đau đáu suy nghĩ. Dương nghĩ phương châm nghề nghiệp của mình là sống thật nên đôi khi không ngại động chạm. Những gì bất ổn Dương chỉ đưa ra cảm nhận của riêng mình chứ không phải việc công kích cá nhân 1 ai. 

Với những năm tháng làm nghề và cống hiến có thể chưa là gì so với các anh chị gạo cội nhưng chúng tôi tự tin khi nói rằng mình có những tuyên ngôn âm nhạc riêng mà khó ai có thể lay chuyển đc, nó như lòng tự tôn của chính mình về nghề nghiệp."

Cách xử lý của Tùng Dương, Uyên Linh khi bị cư dân mạng ném đá-3

Chương trình hòa nhạc Imagine là những bài hát Giáng sinh bất hủ và những bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới - vừa rộn rã, vui tươi, vừa sâu lắng, da diết, gợi nhắc những hoài niệm cũ. Bên cạnh đó, các ca sỹ cũng sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca làm ấm lòng người nghe trong những ngày đông giá rét, bao gồm các sáng tác nổi tiếng của các nhạc sỹ: Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An...

Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương. Đây là lần đầu tiên ba ca sỹ nổi tiếng so giọng trên sân khấu âm nhạc hoành tráng, lộng lẫy và ấm cúng của đêm nhạc In the spotlight Imagine. 

Với sở trường những ca khúc nước ngoài, tiếng hát của ca sĩ khách mời Uyên Linh sẽ như một tiếng chuông ngân vang, thánh thót trong đêm Noel với những bản Giáng Sinh rộn rã và đầy cảm xúc.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-xu-ly-cua-tung-duong-uyen-linh-khi-bi-cu-dan-mang-nem-da-n-140745.html

Uyên Linh Tùng Dương

Tin tức mới nhất