Cách xử trí khi chồng tán tỉnh đồng nghiệp cực thông minh của cô vợ xinh đẹp

Với nhiều bà vợ, khi biết chồng tán tỉnh đồng nghiệp khác giới nơi công sở họ sẽ làm ầm, hoặc lập tức chia tay. Nhưng, với chị Trần Thu Trà (SN 1988, Hà Nội) thì chị lại không làm vậy.

Có thể nói, chủ đề “Xử trí thế nào khi vợ, chồng tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở” đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Không ít người đã và đang làm việc tại môi trường công sở khẳng định rằng họ đã gặp không ít trường hợp đồng nghiệp tán tỉnh nhau, thậm chí có những trường hợp đã vượt quá phạm vi tán tỉnh đơn thuần.

Trao đổi với PV, chị Trần Thu Trà (SN 1988, Hà Nội, là một CEO) cũng đã kể lại câu chuyện mà mình từng chứng kiến.


Chị Thu Trà chia sẻ câu chuyện tình công sở mà chị từng chứng kiến.

Trước đây tôi kinh doanh nhà hàng, thường xuyên gặp và tiếp nhiều khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, có một nhóm khách hàng rất đặc biệt. Sẽ là 1 đôi, yêu cầu phòng riêng, nghiễm nhiên ăn uống và trưng dụng phòng ăn để tâm sự. Họ sẽ ngồi với nhau từ 11h30 đến 13h, có vẻ như chỉ là đôi tình nhân bình thường, nhưng không phải, đặc điểm của cặp đôi là mỗi người một xe, đến trước và sau đối phương 5 đến 10 phút, đặc trưng nhất là họ vẫn đeo thẻ cơ quan.

Đúng, họ là tình công sở, thực ra thì tình công sở không xấu, họ khá là yêu thương và vỗ về nhau, xì xầm rúc rích tình tứ lắm.

Cho đến một ngày tôi chứng kiến một vụ đánh ghen, đúng lúc đôi tình nhân đi ra khỏi cửa hàng của tôi thì bà vợ lao vào đánh chồng túi bụi, chửi rủa ầm ĩ, bản thân tôi cũng bị vạ lây, bị chửi vì chứa chấp gian phu dâm phụ.

Tôi làm công việc “làm dâu trăm họ” nên cũng đành kệ, nhưng bây giờ khi nhớ lại, tôi vẫn bất bình vì người đàn ông đó đã thẳng tay tát bà vợ một cái ngã xuống thềm, em tình nhân cơ quan thì trốn bên trong không dám ra. Một lúc sau thì hai vợ chồng chở nhau đi, nét mặt vẫn đằng đằng sát khí.

Qua sự việc trên, tôi thấy là chuyện tán tỉnh, cặp kè nhau nơi công sở là chuyện khá phổ biến. Thậm chí còn gây nhức nhối”, chị Thu Trà chia sẻ.


Theo chị Thu Trà, chuyện tán tỉnh, cặp kè nhau nơi công sở là chuyện khá phổ biến.

Là một người vợ, người mẹ nên chị Thu Trà thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước câu hỏi “Nếu bắt gặp vợ, chồng tán tỉnh đồng nghiệp khác giới nơi công sở sẽ xử trí thế nào?”, chị Thu Trà cho hay:

“Nếu bắt gặp chồng mình tán tỉnh đồng nghiệp tại cơ quan. Việc đầu tiên tôi sẽ dừng lại một lát để bản thân thực sự bình tĩnh. Chắc cũng do từng chứng kiến người vợ đánh ghen bị chồng tát nêu trên nên tôi cần tìm một giải pháp khôn ngoan hơn.

Đầu tiên, tôi sẽ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra, đến bên chồng, có thể nắm tay hay khoác tay. Chào hỏi nữ đồng nghiệp và tìm ngay một chuyện gì đó để nói với chồng, và nên nhắc đến con hoặc bố mẹ chồng.

Ví dụ như: “Chồng ơi! Hôm nay vợ tiện đường qua đây vì không hiểu sao vợ muốn nói chuyện với mẹ quá, nên rủ chồng tối nay về thăm bố mẹ”.

Hoặc “Chồng ơi! Vợ mới tìm được lớp tiếng anh cho con, mừng quá nên muốn khoe ngay với chồng, trường học gần chỗ chồng quá nên tiện đường vợ ghé luôn”.

Tôi sẽ gián tiếp nhắc nhở để chồng nhớ rằng, tôi là gia đình của anh ấy. Cố nén mọi tức giận lại, hãy nghĩ về những điều mình đang có, một gia đình êm ấm, những đứa con thơ. Đừng để một phút nóng vội mà đổ vỡ tất cả, đôi khi đàn ông họ lạc lối thôi, họ cần người kéo họ lại.


Chị Trà và ông xã.

Tiếp theo tôi sẽ quay sang chào hỏi đồng nghiệp kia, tặng cho cô ấy một lời khen như: “Em chào chị, chị là đồng nghiệp của chồng em à? Chị xinh thế này thì chắc nhiều người để ý lắm, chị đã có gia đình chưa?”.

Nghe dù hơi phô nhưng với mục đích cũng vẫn là nhắc cho người phụ nữ ấy về gia đình, để họ hiểu được mình cũng có một gia đình để gìn giữ. Trong trường hợp là người độc thân thì có thể nói thêm: “Vậy khi nào chị kết hôn, cần tư vấn gì thì cứ gọi em”. Và sau đó trao đổi số điện thoại luôn. Đó là cách tôi lựa chọn để giải quyết tình thế hiện tại”.

Theo chia sẻ của chị Thu Trà, nếu phát hiện chồng tán tỉnh ai đó, chị sẽ tự hỏi bản thân: “Tại sao mình lại cho chồng có cơ hội để ý một cô gái khác?". Tiếp đó, gợi mở cho chồng nói lên mong muốn và những điều không vừa ý về vợ và ngược lại. Có thể sẽ có tranh luận, có một chút cáu giận, nhưng vượt qua sẽ thấu hiểu nhau hơn.

Không nên đánh giá dựa trên một hành động là “tán tỉnh đồng nghiệp”, mà hãy tìm câu trả lời về lý do chồng mình làm như vậy. Chúng ta có thể quy chụp là do bản tính lăng nhăng, có mới nới cũ, chán cơm thèm phở… tôi chắc rằng thời buổi này đa phần chị em đều kết hôn dựa trên tình yêu, sự tìm hiểu. Vì thế, chúng ta rất rành về người đàn ông của mình. Còn nếu thực sự lấy phải thành phần bản chất lăng nhăng, bệnh hoạn thì bỏ không tiếc”, chị Thu Trà bộc bạch.


Bí quyết giữ lửa hôn nhân của chị Thu Trà là để chồng không quên nói lời yêu thương vợ.

Cũng chia sẻ thêm bí quyết giữ lửa hôn nhân của gia đình mình, không để chồng có cơ hội tán tỉnh bất cứ ai. Chị Thu Trà nói: “Bí quyết là ngày nào tôi cũng để chồng không quên nói lời yêu thương vợ. Bản thân phụ nữ cũng luôn phải hoàn thiện mình, đẹp trong mắt chồng thì chẳng có người chồng nào dại đi tán tỉnh ai khác”.

Theo Người Đưa Tin


quan hệ vợ chồng

Tin tức mới nhất