'Bật mí' cách yêu bản thân dựa vào tính cách của 12 cung hoàng đạo 'chuẩn không cần chỉnh'

Những ý kiến tiêu cực về chính mình chỉ khiến bạn bị ngăn cản phát triển và chậm tiến bộ hơn mà thôi.

Việc yêu bản thân là vô cùng quan trọng để bạn thoát ra khỏi lớp vỏ bọc của mình. Khi bạn yêu thương bản thân mình, bạn sẽ có đủ tự tin để đạt được mục tiêu trong mọi khía cạnh của cuộc sống dù không phải lúc nào cũng vượt qua một cách dễ dàng. Làm sao để học cách yêu thương bản thân chính mình? Dưới đây là những bí mật cho mỗi cung hoàng đạo.

1. Bạch Dương

Bạch Dương thân mến, bạn thường quá khắt khe với chính bản thân. Hãy khoan dung với bản thân hơn và đối xử với bản thân như một người bạn hoặc một người yêu. Bạn sẽ cảm nhận được phẩm chất của mình tốt hơn theo cách này.

Bí mật để yêu bản thân mình hơn là: Đừng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân để đạt được mục tiêu của bạn, hãy kiên nhẫn và đừng ngần ngại dừng lại, tận hưởng chính mình trên con đường chinh phục thành công. Luôn nhớ: khoan dung với chính mình!

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu, bạn đang nhầm lẫn rằng yêu cầu được giúp đỡ là một sự yếu đuối! Hãy chấp nhận đón lấy bàn tay giúp đỡ từ những người yêu thương bạn mà không cần phải thấy xấu hổ. Dù đôi khi tự làm lấy thì sẽ hay ho và nhanh tiến bộ hơn.

Bí mật của bạn: Tìm hiểu cách để yêu cầu giúp đỡ mà không thấy ngại ngùng. Hãy nhớ rằng yêu cầu người khác giúp không phải lúc nào cũng khiến bạn như không có khả năng làm việc, mà ngược lại sẽ khiến công việc của bạn tốt lên.

3. Song Tử

Tâm trí của bạn luôn tỉnh táo và hướng về phía trước. Bạn thường có xu hướng thấy xấu hổ vì những gì bạn chưa làm được và những điều hứa hẹn nhưng chưa giữ được lời hứa. Hãy thay đổi bằng quan điểm này: Thay vì tập trung suy nghĩ về những điều tiêu cực đã qua, hãy nghĩ nhiều hơn về cách để đạt được mục tiêu của mình.

Bí mật là: Loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, chỉ xét đến điều tích cực và có lợi để thúc đẩy bạn vượt qua những suy nghĩ và tiến triển xấu.

4. Cự Giải

Sự yêu thương bản thân của bạn bị phụ thuộc quá nhiều vào những sự kiện ngoại cảnh tác động và điều này cần phải thay đổi. Đừng chờ đợi vào một tâm trạng tốt mới giảm cân hay phải từ bỏ công việc yêu thích để tận hưởng những gì bạn cho là yêu bản thân. Hãy tập trung vào những phẩm chất của bạn chứ không phải những sai sót của bạn, tập trung vào những điều bạn đã có thay vì những gì chưa từng làm.

5. Sư Tử

Chính bản thân bạn có thể trở thành những người bạn tốt nhất của mình nếu bạn học cách thực hiện việc đó. Đừng ngần ngại suy nghĩ về chính mình và thể hiện cảm xúc của mình.

Bí quyết để yêu thương mình hơn: Phải đối mặt với chính mình và học cách yêu thương bản thân, quên đi những gì người khác có thể suy nghĩ hoặc nói về bạn. Bạn nên tách mình khỏi ý kiến chủ quan của người khác.

6. Xử Nữ

Bạn vô cùng cầu toàn và vì thế rất hay quên mất việc yêu thương bản thân mình. Tránh đổ lỗi cho bản thân về tất cả mọi thứ chỉ vì sự quan trọng hóa vấn đề của bạn không bao giờ mang tính xây dựng. Những ý kiến tiêu cực về chính mình chỉ khiến bạn bị ngăn cản phát triển và chậm tiến bộ hơn mà thôi. Bí quyết là hãy học cách chấp nhận bản thân, bạn sẽ tiến xa hơn.

7. Thiên Bình

Thiên Bình hay có xu hướng tưởng tượng ra những điều tồi tệ nhất, và kết quả là, bạn tự dọa mình và ngăn cản bản thân. Trong những khoảng khắc gây hoảng sợ và bi quan, hãy nhắm mắt lại và nghĩ đến khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống của bạn như du lịch, say đắm trong tình yêu,.. 
Bí mật để yêu thương bản thân: Tránh xa suy nghĩ tiêu cực để lấy lại sự tự tin.

8. Bọ Cạp

Bạn đổ lỗi quá nhiều cho bản thân vì những lỗi lầm trong quá khứ của mình. Quá khứ là quá khứ, hãy để nó biến mất bởi thạt vô ích khi phát lại bộ phim trong quá khứ của bạn. Bí mật là hãy biết cách tha thứ cho bản thân. Thật vô dụng nếu cứ tự trừng phạt mình vì những sai lầm cũ.

9. Nhân Mã

Đừng quá khắc khe với những thất bại hay những quyết định tồi tệ mà bạn đã làm. Bạn đã thực hiện những lựa chọn đó vì bạn nghĩ nó thật cần thiết vào thời điểm đó, vậy thì đừng xấu hổ và bị cuốn vào suy nghĩ đó. Những lỗi lầm này không khiến bạn kém cỏi hơn đâu.

10. Ma Kết

Bạn sống quá khắc khổ rồi đấy. Để có được sự tự tin, hãy nhắc nhở bản thân vê những khoảnh khắc vui vẻ mà bạn từng ném trải trong cuộc sống của mình. Tìm cách giải trí cho bản thân mỗi ngày, cười nhiều hơn và bạn sẽ thấy rằng tâm trạng tốt của bạn sẽ lan truyền cảm hứng cho người khác.

11. Bảo Bình

Xin hãy nhẹ nhàng với chính mình. Bạn không cần phải ở vị trí số 1 để có thể tự hào về bản thân hay để ai đó ngưỡng mộ mình. Hãy chúc mừng bản thân về sự thành công và sự tiến bộ của mình, biết cách nhìn vào điểm tích cực mỗi ngày và suy nghĩ rằng có những chiến thắng rất tuyệt vời đáng để bạn ghi lại.

Hãy tự chúc mừng bản thân và tự hào về những thành công của bạn, ngay cả việc nhỏ nhất. Mọi sự khó khăn cho bản thân đến từ chính thái độ nhìn nhận và sự kỳ vọng quá nhiều của bạn.

12. Song Ngư

Để học tập cách yêu thương chính mình, hãy dừng lại với việc noi theo những khuôn mẫu và nghe theo những gì người khác đánh giá. Nuông chiều bản thân hơn và đánh giá cao chính mình.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-yeu-ban-than-cua-12-cung-hoang-dao-n-160649.html

12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất