Cái chết bí ẩn của người đàn ông bị cắt của quý

Người hàng xóm vô tình phát hiện ông Kha nằm chết trong nhà tắm, hai tinh hoàn bị cắt, của quý có những vết cắt sắc lẹm.

Chiều 31/1, Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, cơ quan này đang điều tra cái chết của ông Lê Văn Kha (50 tuổi, ở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư).

Trước đó, 19h30 ngày 26/1, công an xã Tân Phong nhận được tin báo, ông Lê Văn Kha chết không bình thường, hai tinh hoàn bị cắt, dương vật bị lột da dẫn đến mất máu.

Ngôi nhà nơi xảy ra cái chết bí ẩn của ông Kha
Ông Kha sống một mình trong căn nhà này.

Bà Nguyễn - người phát hiện ông Kha tử vong cho hay, sáng 26/1 cửa nhà ông này mở toang, còn cổng khóa. 16h chiều cùng ngày, bà lại chạy qua nhà hàng xóm thì thấy cổng mở nên bước vào.

Gọi mãi không thấy chủ nhà trả lời, bà Nguyễn ngó nghiêng quanh nhà và phát hiện ông Kha nằm gục trong nhà tắm, quần tụt đến đầu gối, máu chảy lênh láng. Vụ việc được báo cho người thân của nạn nhân cũng như nhà chức trách.

Ông Kha được họ hàng đưa ra giường, lau toàn bộ chỗ bị cắt. Còn nhà tắm được dội nước rửa sạch. Vì thế khi công an đến, hiện trường đã bị biến đổi gây khó khăn cho quá trình điều tra.

Gần một tuần sau ngày xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra vẫn chưa thể làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lê Văn Kha.

Gia đình cho hay, ông Kha có ba người con gái, hai cô chị đã lấy chồng và ở riêng, còn cô út đang sống cùng mẹ ở nước ngoài. Vì thế, ông này đang sống một mình.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất