Cái kết bất ngờ cho anh chàng tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' mà liên tục nhắc về bạn gái cũ

Tập 373 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện một cô gái vô cùng sexy và xinh đẹp còn anh chàng lại quá đỗi hồn nhiên khiến cô gái phật ý.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Cô gái tên là Nguyễn Thị Kim Xuyến, 24 tuổi, hiện đang làm trợ lý giám đốc một công ty may mặc. Bạn trai là Nguyễn Thanh Bình, 30 tuổi, làm nhân viên kinh doanh bất động sản. 

Nói về điểm mạnh, Xuyến là người vui vẻ hòa đồng, dễ gần nhưng lại không biết nấu ăn. Chuyện tình yêu cũng không có nhiều biến động. Xuyến đã từng trải qua 2 mối tình nhưng cũng vì những lý do cá nhân đặc biệt là do bạn trai hút thuốc nên đã chia tay.

Tình trường của Bình nghe chừng dài hơn Xuyến. Đã có một mối tình kéo dài suốt 4 năm nhưng cuối cùng vẫn chia tay vì lý do cá nhân. Bình là người sống thực tế, tính toán mau lẹ, không hút thuốc nhưng lại không ga lăng, lãng mạn và không có tài lẻ.

Điểm này Xuyến đối lập với Bình vì theo như bạn bè nhận xét, cô nàng có khả năng hát hò. Thể hiện điều này Xuyến đã hát một ca khúc rất hay tặng đến chương trình và bạn trai. 

Khi được MC Quyền Linh hỏi về dự định tương lai, Xuyến khẳng định nếu tiến tới được thì sau đó 1-2 năm sẽ tính chuyện kết hôn với điều kiện phải có ít vốn và mua được mảnh đất. Xuyến cũng thích mẫu đàn ông không béo không gầy, không cần quá cao. 

Nghe những gì Xuyến nói Bình đã nghĩ cô nàng này khá dễ thương. Dù thích mẫu người như diễn viên Trương Ngọc Ánh nhưng anh chàng cũng không đưa ra quá nhiều tiêu chuẩn về bạn gái. Chỉ cần hai bên cùng chung ý chí, phối hợp với nhau là được.

Người thân đi cùng khá ủng hộ mối quan hệ của Xuyến và Bình, rất hi vọng 2 người cho nhau cơ hội tiến xa hơn.

Sau khi gặp mặt, Bình tỏ ra khá hài lòng về cô gái và bày tỏ rằng mình rất thích những cô gái như Xuyến. 

Nhưng anh chàng Bình khá vô ý khi liên tục kể về các mối tình cũ của mình, kể cả chuyện kỉ niệm ở đâu, nụ hôn như thế nào. Có lẽ vì điều này mà Xuyến không được ưng ý cho lắm. Dù hết lời khen ngợi người đối diện và mong muốn phát triển mối quan hệ này nhưng cuối cùng anh chàng vẫn bị cô nàng từ chối phũ phàng vì lý do quá cứng nhắc, thích quản lý người khác.

Có chút buồn nhưng 2 MC cũng động viên đây là chuyện thường tình và mong 2 bạn sớm tìm được một nửa yêu thương. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-ket-bat-ngo-cho-anh-chang-tham-gia-ban-muon-hen-ho-ma-lien-tuc-nhac-ve-ban-gai-cu-n-150718.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất