Cái kết bất ngờ cho cặp đôi say sưa diễn 'cảnh nóng' ở Bờ Hồ

"Để đánh động, tôi ho lên vài tiếng. Sau đó, tôi cầm viên đá nhỏ ném vào chân chàng trai. Tuy nhiên cặp đôi vẫn quấn lấy nhau. Lúc sau quay ra chàng trai mới phát hiện mất máy tính", ông T nhớ lại.

Sau nhiều năm trông coi, dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng ở khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, ông Đ.T (58 tuổi) từng hài hước cho biết, ông có thể kể cả ngày cũng không hết chuyện bất ngờ ở “chốn sung sướng" này. 

"Nhiều người vẫn quan niệm, nhà vệ sinh là nơi nặng mùi, nhếch nhác. Khi đi vệ sinh, họ phải đeo khẩu trang để tránh mùi. Vậy nhưng, trong quá trình làm việc, tôi bắt gặp không ít những cặp đôi chọn nơi này làm địa điểm hẹn hò", ông T cười nói. 

Cái kết bất ngờ cho cặp đôi say sưa diễn cảnh nóng ở Bờ Hồ-1
Ông Đ.T dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng trên bờ hồ Hoàn Kiếm.

Theo lời người đàn ông 58 tuổi, cạnh nhà vệ sinh công cộng có những chiếc ghế đá. Hàng ngày, các khách đi dạo bờ hồ vẫn dừng chân nghỉ ngơi. Trong những vị khách đó, ông T nhớ mãi một cặp đôi trẻ tuổi.

Đôi nam nữ chừng trên dưới 30 tuổi, mặc đồng phục của một ngân hàng. Sau khi ngồi xuống chiếc ghế đá, cả hai bắt đầu “diễn cảnh nóng”. 

"Họ ôm hôn, giật tung cúc áo rồi sờ mó cơ thể nhau mà không hề để ý đến bất cứ ai", ông T nói.

Vẫn lời ông T, thời điểm cặp đôi "diễn cảnh nóng" là buổi trưa thứ 7. Vì vậy, xung quanh cặp đôi có rất nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. 

“Ban đầu tôi cứ nghĩ, cặp đôi sẽ chỉ dừng ở mức độ ôm ấp nên cố tình làm lơ, không quan tâm đến họ. Tuy nhiên, càng lúc, hành động của cặp đôi càng trở nên mạnh bạo khiến những người lớn tuổi nóng mặt. Một vài người chẹp miệng rồi vội vã bỏ đi. Thế nhưng, có những đứa trẻ cứ đứng lại xem. Vì vậy tôi buộc phải lên tiếng", ông T nhớ lại. 

Cái kết bất ngờ cho cặp đôi say sưa diễn cảnh nóng ở Bờ Hồ-2
Nhiều người quan niệm nhà vệ sinh là nơi nhếch nhác nhưng ông Đ.T chia sẻ, mình từng gặp không ít những cặp đôi chọn nơi này làm địa điểm hẹn hò

Ông T cho biết, ông đã đi gần tới ghế ngồi của cặp đôi và ho thật mạnh. Thế nhưng, cả hai không hề nhận ra. Cuối cùng, ông đành đến tận nơi, vỗ vai nam thanh niên và góp ý. 

"Tôi bảo họ đứng lên, chọn chỗ kín đáo chứ không nên làm những chuyện như vậy ở nơi công cộng, rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến nhiều người", ông T nhớ lại. 

Theo ông T, việc thể hiện cảm xúc và có nhu cầu gần gũi với người mình yêu là chuyện thường tình. Thế nhưng, các cặp đôi cũng nên tôn trọng ánh nhìn của người xung quanh. 

"Tôn trọng người xung quanh cũng là tôn trọng mình và tránh cho mình khỏi những rủi ro", ông T nói, giọng bí hiểm. 

Cách đây nhiều năm, ông T cho biết, nạn móc túi, cướp giật vẫn còn tồn tại ở khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm. Vì vậy, có rất nhiều cặp đôi, sau khi "tâm sự" với người yêu đã phải bật khóc vì ví tiền, điện thoại, thậm chí cả máy tính để bên cạnh đã không cánh mà bay. 

"Chính mắt tôi đã từng chứng kiến việc đó", ông T khẳng định. 

Đó là buổi tối cách đây chừng 4,5 năm. “Có một đôi sinh viên cũng ngồi ở ghế đá trước cửa nhà vệ sinh này để "tâm sự", ông T nói. 

Ông T ngồi cách đôi sinh viên chừng 3m. Thế nhưng cặp đôi chẳng nể nang, vẫn cứ ôm hôn và sờ soạng nhau. 

Trong trí nhớ của ông T, lúc ngồi cạnh người yêu, chàng trai vẫn đeo bên hông một chiếc máy tính xách tay. Khi cảm xúc với người yêu dâng trào, chiếc dây đeo máy tính tuột khỏi vai nhưng chàng trai này không hề để ý. Đúng lúc đó, một tên trộm đi qua nhìn thấy nên tiếp tục đi vòng quanh đôi sinh viên ...

"Nhìn thấy cảnh đó, tôi đã đoán được sự việc. Để đánh động, tôi ho lên vài tiếng. Sau đó, tôi cầm viên đá nhỏ ném vào chân chàng trai. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quấn lấy nhau, bỏ qua hành động của tôi. Lúc sau quay ra chàng trai mới phát hiện mất máy tính", ông T nhớ lại. 

Lúc này, cả chàng trai và cô gái đều khóc mếu, chạy khắp nơi để hỏi thăm. "Nhìn chàng trai và cách cậu ta ăn mặc, tôi đoán, cậu ta ở quê lên, gia đình cũng khó khăn nên thương tình chỉ cho cậu ta kẻ đã lấy cắp. 

Tên kẻ cắp này chưa kịp giấu tang vật nên không thể chối cãi, buộc phải trả lại cho cậu sinh viên. Sau khi trả, cậu ta còn chỉ vào mặt tôi ra hiệu sẽ trả thù", ông T nói. 

Thế nhưng, chỉ ít ngày sau đó, tên trộm đã bị công an bắt giữ về tội trộm cắp tài sản. Vì vậy, mối lo bị trả thù của ông T cũng bớt đi phần nào. 

"Bây giờ, việc trộm cắp vặt ở Bờ Hồ đã không còn nhiều vì lực lượng an ninh làm việc liên tục. Tuy nhiên, tôi nghĩ, bản thân mỗi người vẫn nên tự bảo vệ mình và tài sản của bản thân. Tránh những hành động làm ảnh hưởng đến văn hóa và tạo điều kiện cho lòng tham của người khác trỗi dậy", ông T bộc bạch.

Theo Vietnamnet


nhà vệ sinh công cộng phố đi bộ Hồ Gươm Tình yêu

Tin tức mới nhất