Cái kết buồn thảm của "công chúa tỷ phú", đám tang cha mình cũng không được có mặt

Từng là một nhà ngoại giao, người mẫu, ngôi sao ca nhạc, sở hữu vẻ đẹp kỳ lạ nhưng người phụ nữ này lại có cái kết cuộc đời vô cùng buồn thảm.



"Công chúa Uzbekistan"

Bà Gulnara Karimova, 44 tuổi, từng là người phụ nữ giàu nhất Liên Xô cũ, là con gái của cố Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov. Bà Karimova từng là cô con gái được cha mình yêu quý, và thường được gọi là "công chúa Uzbekistan".  

Sau khi tốt nghiệp đại học Harvard tháng 6/2000, bà trở thành cố vấn cho một vài quan chức ngoại giao, trước khi được bổ nhiệm vào vị trí thứ trưởng ngoại giao.

Nhiều thông tin còn khẳng định rằng, bà Karimova là người sở hữu tập đoàn lớn nhất Uzbekistan, mà bà này sử dụng "để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh riêng của mình". Nhưng cũng kể từ đây, tình hình bắt đầu xấu đi.

xinh đẹp
Vẻ đẹp quyến rũ của bà Gulnara Karimova.

xinh đẹp
Cố Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov.

Khi tập đoàn này bất ngờ đóng cửa năm 2010, bà Karimova trở thành đại sứ tại Tây Ban Nha, và đại diện của Uzbekistan tại Liên Hợp Quốc. Cùng lúc đó bà đã thành công khi bước chân vào làng giải trí. John Colombo, nhà sản xuất một trong những video ca nhạc của Karimova, nói với BBC rằng ái nữ của tổng thống Uzbekistan như thể nắm cả đất nước trong tay. "Cô ấy có mặt ở khắp mọi nơi", Colombo nói.

Cựu đại sứ Anh Craig Murray từng miêu tả bà Karimova là một người phụ nữ đẹp nhưng nguy hiểm chết người. “Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh của ĐH Harvard, chủ của hàng loạt doanh nghiệp, giỏi võ, thông thạo 4 thứ tiếng, nhà thiết kế trang sức chuyên nghiệp, nhà thơ và là người biểu diễn một vài ca khúc nhạc pop nổi tiếng” – ông Murray nói.

Gulnara Karimova kết hôn với Mansur Maqsudi, người Mỹ gốc Afghanistan khi mới 19 tuổi. Tuy đã có 2 con (trai là Islam, gái là Iman), nhưng Gulnara Karimova vẫn quyết định ly hôn sau khi Mansur Maqsudi yêu người đàn bà khác.

đẹp
Bà là một nhà thiết kế trang sức chuyên nghiệp.

đẹp
Bà Karimova là một người phụ nữ đẹp nhưng nguy hiểm chết người.

"Công chúa cấm cung"

Vào năm 2013, cha bà đã vô cùng tức giận sau khi nhìn thấy những bức ảnh hở hang của con gái cùng những bằng chứng tham nhũng tài chính của cô này.  Năm 2014, bà bị quản thúc tại gia cho chính người cha của mình ra lệnh.

Một số bức ảnh được cung cấp cho Washington Post năm 2014 cho thấy bà cãi vã với các nhân viên canh gác trong thời gian bị quản thúc. Những cuộc cãi vã như vậy "xảy ra thường xuyên, bất cứ khi nào bà ấy tìm cách bước ra khỏi cửa, để hít thở không khí hoặc nhìn xem có ai ở quanh đó không, và nhất là khi bà ấy muốn có thêm thực phẩm", người phát ngôn của bà Karimova nói.

Bức ảnh cho thấy bà Karimova tranh cãi với các nhân viên quản thúc. Ảnh: Washington Post
Bức ảnh cho thấy bà Karimova tranh cãi với các nhân viên quản thúc.
Ảnh: Washington Post.

Vào ngày 2/9/2016, Tổng thống Uzbekistan Islam Karimov qua đời sau khi bị đột quỵ, hưởng thọ 78 tuổi. Bà Karimova bị ngăn cản tham dự đám tang của cha mình bởi những lỗi lầm của cô đã gây ra trong quá khứ.

Chỉ hơn 1 tháng sau khi cha mình qua đời, có nhiều thông tin xác nhận bà Karimova đã bị đưa vào bệnh viện tâm thần. Vào ngày 23/11, Daily Mail tiết lộ thông tin rằng bà Karimova đã đột ngột qua đời vào ngày 5/11 trong cảnh cô đơn, túng thiếu tột cùng.

Dù chưa có đại diện nào lên tiếng chính thức về thông tin này nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho người phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp xuất sắc này phải rơi vào tình cảnh buồn thảm, không gia đình, không người thân tích.

tiếc nuối
Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng bạc mệnh.

Theo  Trí Thức Trẻ

 


quizz Cái kết tỷ phú đám tang công chúa

Tin tức mới nhất