Cái kết của nữ sinh không có nổi một tấm bạn trai suốt 7 năm đại học

7 năm học đại học, đến khi bảo vệ đồ án vẫn không có bạn trai, nữ sinh Kiến trúc được bạn cùng phòng căng băng rôn chúc mừng "độc toàn thân".

Mới đây, tại buổi lễ tốt nghiệp Học viện Kiến trúc và Nghệ thuật Trung Nam, Hồ Nam, Trung Quốc đã diễn ra câu chuyện thú vị khiến dân mạng nước này xôn xao. Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, trong số những sinh viên tốt nghiệp có một cô gái họ Lý. Nữ sinh này trải qua 7 năm tại trường đại học, trong đó có 5 năm học đại học chính quy và 2 năm học nghiên cứu sinh. Suốt 7 năm cô vẫn không có nổi một người bạn trai. 

Vì thế, bạn cùng phòng của nữ sinh này đã quyết định chung tiền, tặng riêng cho nữ sinh họ Lý một băng rôn hết sức gây chú ý.

Nội dung trên tấm băng rôn có ghi những lời chúc mừng cô nàng họ Lý tốt nghiệp đại học chính quy và nghiên cứu sinh thuận lợi. Thế nhưng lại kèm theo một câu nói có tính "xát muối" là "Bảy năm không tìm được bạn trai", khiến tất cả mọi người đều không thể không chú ý và bật cười vui vẻ. 

Sau khi thấy "tấm lòng" của những người bạn cùng phòng, nữ sinh họ Lý rất ngượng ngùng và tìm mọi cách để gỡ tấm băng rôn xuống nhưng không được. Cô nàng đành che mặt để đỡ bị mọi người chú ý. 

Tuy nhiên, vẫn có người chụp được khoảnh khắc thú vị và hài hước này và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. 

Được biết, sau đó nữ sinh họ Lý cũng đã lên mạng "phản pháo", tiết lộ rằng, kỳ thực những người bạn cùng phòng, những người đã kéo tấm băng rôn này cũng là gái ế chính hiệu, khiến mọi người lại được thêm phen vui vẻ cười đùa. 

Theo Dân việt


người yêu gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất