Cái kết đắng cho người phụ nữ 'vừa già vừa xấu' có chồng con vẫn cặp kè với đàn ông có vợ

Đã có chồng con mà vẫn đi cặp kè với đàn ông có vợ, người phụ nữ này đã bị vợ của nhân tình sỉ nhục giữa phố.

Màn đánh ghen giữa hai người phụ nữ náo loạn đường phố xảy ra ở huyện Trương Bắc, Hà Bắc, Trung Quốc tối ngày 9/9 vừa qua.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, video cảnh người vợ đánh ghen nhân tình của chồng nhanh chóng gây bão. Mặc dù nạn nhân là người sai khi cặp kè với đàn ông đã có vợ, nhưng trước lối hành xử dã man của người vợ, nhân chứng xung quanh đều can ngăn.

Trong đoạn clip, người đàn bà được cho là vợ liên tục đánh một phụ nữ luống tuổi khác, chỉ vì cô ta cặp kè với chồng mình. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn lớn tiếng mắng mỏ, sỉ nhục bồ của chồng giữa chốn đông người: "Cô ngẩng mặt lên cho mọi người xem! Vừa già, vừa xấu, có chồng con rồi, con lớn học đại học rồi mà còn chưa an phận sao?"

Trước sự tấn công bằng vũ lực và lời nói của người phụ nữ đó, cô bồ "vừa già vừa xấu" chỉ biết ôm đầu chịu trận. 

Cái kết đắng cho người phụ nữ vừa già vừa xấu có chồng con vẫn cặp kè với đàn ông có vợ-1
Mặc người dân can ngăn, người vợ vẫn tiếp tục đá vào nhân tình của chồng

Cái kết đắng cho người phụ nữ vừa già vừa xấu có chồng con vẫn cặp kè với đàn ông có vợ-2
Nạn nhân nằm xuống đường chịu trận.

Các nhân chứng thấy vậy cất tiếng khuyên can người vợ dừng lại: "Đều là phụ nữ sao phải làm khổ nhau vậy?", "Lỗi ở đàn ông, sao lại đánh cô ấy?".

Mặc người xung quanh khuyên bảo "Thôi dừng lại đi"; người vợ vẫn đá liên tiếp vào người nhân tình của chồng.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng bày tỏ thái độ phẫn nộ với người vợ vì đánh ghen quá bạo lực. Một người dùng mạng bình luận rằng: "Ngoại tình là lỗi của đàn ông, người vợ nên xem lại bản thân và chồng mình đã tốt chưa đã".

Ngoại tình ngày nay không còn là chuyện hiếm; nhưng hầu hết phụ nữ luôn chọn cách đánh nhau để giữ đàn ông, thay vì "xử đẹp và có văn hóa". Cướp chồng người không phải việc tốt đẹp gì, nhưng chuyện dùng bạo lực để "xử nhau như giang hồ", thậm chí đánh đập nhau dã man ở nơi công cộng là chuyện không nên làm.

Những ai chẳng may rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, có chồng đi ngoại tình thì hãy cân nhắc kỹ trước khi đánh ghen kiểu chân tay; bởi chưa chắc việc này đã giúp đàn ông tỉnh ngộ, mà có thể còn dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc khác.

VEE
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất