Cái kết đắng cho những anh chàng trót dại nhắn tin cho người yêu cũ

Sau chia tay, người yêu cũ là cái gì đó rất… hãm. Chẳng ai muốn nói chuyện lại với một người từng rất phũ khi “đá” mình. Nếu một ngày bất chợt xuất hiện tin nhắn của người yêu cũ, hãy “sang chảnh” đáp lại thật “ngầu” hết sức có thể nhé.

Vô vàn những kiểu nhắn tin trả lời bạn trai, bạn gái cũ ra đời thể hiện sự “bá đạo trên từng hạt gạo” của các anh hùng bàn phím. Nếu một ngày đẹp trời, cái kẻ mang tên “người yêu cũ” nhắn tin, bạn có dám trả lời như thế này? Đúng là tâm sự không biết tỏ cùng ai. 
 


Có một sự thật là: tụi con trai bao giờ cũng thích đường cong gợi cảm, mềm mại hơn là đường thẳng “không biên giới”. Chàng trai đã nói thật thế này thì cô gái cũng “sa mạc” lời quá.
 

Em đâu có ý định lơ anh mãi mãi đâu, chỉ là cho anh ăn bơ đâu đó khoảng…52 năm là cùng thôi. Chịu khó chờ em nha…


 
Trời, sao anh ác với tôi quá vậy, một mình anh đã đủ đen đủi lắm rồi, thêm một người nữa như anh thì còn sống làm chi cho “phí nửa cuộc đời” nữa.


 
Hơi phũ nhưng mà cười “ngất” mất. Thôi anh à, những gì khó quá thì bỏ qua đi anh.


 
Cô gái số một của năm, có ai đủ độ lầy như cô nàng này chưa? Đúng là số nhọ cho anh chàng gặp được cô người yêu quá tỉnh. Khó xử toàn tập, có nên nghe lời người yêu cũ không nhỉ?


 
Cái thời chia tay mất đến cả lít nước mắt đã qua rồi, bây giờ chia tay cũng có lợi đủ đường luôn, theo kiểu “đen tình đỏ bạc”. Hôm nay có ai lỡ chia tay người yêu rồi thì “làm con đề” cho khuây khỏa, cũng không đi đâu mà thiệt.
 

Công nhận là anh chàng người yêu cũ đúng chuẩn “hậu duệ mặt dày” và cô nàng quá cứng. Hẳn là một cặp trời sinh khi lỡ thành người yêu cũ của nhau.  


Cảm ơn anh đã nhắc, chỉ là tôi quên thôi. Chúc mừng anh đã cầu được ước thấy. Đời về cơ bản là buồn…cười mà.


 
Công nhận anh chàng không có “cửa” thật, từ cửa sổ, cửa chớp cho tới cửa chính luôn. Với những cô nàng thế này, cố quá sớm thành quá cố thôi.


 
Kể ra người yêu cũ chỉ như… đồ lót cũ đã dùng rồi: hôi hám, nhàu nhĩnh và hết hạn sử dụng. Cái này nó thuộc về chân lý rồi. Đây là lần cuối nhắn tin xin quay lại nhé chàng trai.

Đúng là đời không như là mơ và hiệp hội những người yêu cũ cũng không phải dạng vừa đâu. Gặp những anh chàng, cô nàng như thế này thì 99% sẽ đứng hình thôi. Chúc các bạn may mắn lần sau.

Dương Dương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-tin-cho-nguoi-yeu-cu-va-nhan-ket-qua-dang-chat-n-159910.html

người yêu Yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao