Cái kết đầy bất ngờ khi BB Trần tự tay cắt tóc tại nhà

Sau một thời gian học hỏi video trên mạng xã hội, anh chàng đã quyết định tự chỉnh sửa "nhan sắc" của chính mình tại nhà. Nhưng mái tóc mới lại khiến anh "dở khóc dở cười".



Clip tự tay cắt tóc của anh chàng BB Trần khiến cộng đồng mạng có một phen "dậy sóng". Mặc dù mới chia sẻ nhưng clip đã nhận được hàng ngàn lượt like, hàng trăm nghìn lượt xem và rất nhiều chia sẻ. BB Trần vốn nổi tiếng với hình tượng giả gái mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Và lần này với trào lưu cắt tóc tại nhà,  BB Trần khiến người xem cười không ngậm được miệng vì cái kết "quá đau" anh nhận được.

BB Trần được phen "dở khóc dở cười" khi tự tay cắt tóc tại nhà

Tự tay cắt tóc, BB Trần nhận cái kết không thể "đắng" hơn.

Mở đầu clip, BB Trần nói vì người yêu rất thích mái tóc óng mượt nên BB không dám ra tiệm cắt tóc vì sợ hỏng. Vì muốn làm người yêu vui lòng, BB quyết định sẽ chỉnh sửa "góc con người" ngay tại nhà. Khuyến cáo người xem nếu muốn tự cắt tóc thì buộc phải dùng kéo thật sắc, nhưng chính BB lại sử dụng một cây kéo cứa cả ngày không đứt. Kết cục sau một hồi "cò cưa kéo xẻ", tóc của BB "lên thác xuống ghềnh" đến độ nhân vật chính không thể nhịn được cảm xúc, "mắt chữ O, miệng chữ A" khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu.

P.

Nguồn: FB

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cai-ket-day-bat-ngo-khi-bb-tran-tu-tay-cat-toc-tai-nha-n-110068.html

Clip Hài

Tin tức mới nhất