Cái kết hạnh phúc cho Song Seung Hun và 'tình trẻ'

- Sau bao sóng gió, cặp đôi Tae Sang (Song Seung Hun) và Mi Do (Shin Se Kyung) trở về hạnh phúc bên nhau.

Sau hơn hai tháng phát sóng, bộ phim truyền hình When a Man Loves đã kết thúc với tập 20, phát sóng tối ngày 6/6. Ở tập này, anh chàng Han Tae Sang (Song Seung Hun) dù không yêu Baek Sung Joo (Chae Jung An) nhưng vẫn quyết định kết hôn cùng cô nàng. Tuy nhiên đúng lúc này, anh chàng lại bị tình nghi là thủ phạm giết người. Người duy nhất có thể chứng minh Tae Sang vô tội là Goo Yong Gap - người luôn muốn chiếm được Sung Joo.



Yong Gap đã đề nghị Sung Joo từ bỏ đám cưới nếu muốn anh đứng ra làm chứng: "Hãy làm cho tôi một việc lần cuối cùng. Đừng đến đám cưới. Như vậy, tôi sẽ đứng ra làm chứng. Em hãy lựa chọn đi. Xin lỗi em, Sung Joo à. Em biết tại sao tôi lại phải làm như vậy".



Bị buộc lựa chọn, Sung Joo đã rất đau lòng và nói: "Tại sao anh lại làm vậy đối với tôi? Anh có thể bảo đảm sẽ giữ lời hứa chứ? Anh có thể liều mạng sống của mình vì tôi không?" Cuối cùng, dù rất mong mỏi kết hôn với Tae Sang nhưng Sung Joo đã không tới đám cưới để giúp Tae Sang minh oan. Qua đây có thể thấy Seung Joo yêu Tae Sang nhiều như thế nào.



Cũng trong tập này, Mi Do cuối cùng cũng thực hiện được giấc mơ đi du học của mình. Khi trở lại Hàn Quốc tham gia một cuộc phỏng vấn xin việc, cô đã đến tiệm bán sách ngày xưa. Tại đây, cô nhận ra Tae Sang đã mua cửa hiệu này và đang làm chủ nó.

Gặp nhau trước cửa hiệu sách, Tae Sang vui vẻ nói với Mi Do: "Hãy trở lại nhé". Mi Do đáp lại: "Em không muốn đâu vì em nghĩ em sẽ lại thích anh mất". Hai người cười với nhau vui vẻ, cho thấy một cái kết đầy hạnh phúc.

Nhược Anh
Theo K

Tin tức mới nhất