Cái kết không thể 'nhọ' hơn cho anh chàng đóng giả shipper tặng quà cho bạn gái

Lên kế hoạch chu toàn để tạo bất ngờ cho bạn gái trong buổi hẹn hò đầu tiên nhưng Phạm Ngọc Thạch diễn chưa đủ sâu và bị phát hiện.

Sau khi tỏ tình thành công cô nàng Talk Idol Lê Thúy Chi tại Khúc hát se duyên, Phạm Ngọc Thạch và bạn gái đã có buổi hẹn hò đầu tiên. Lần đi chơi này đã giúp Thúy Chi và Ngọc Thạch hiểu hơn về đối phương. Để tạo ấn tượng cho bạn gái, Ngọc Thạch đích thân đi mua quà sau đó đóng giả làm shipper. Lên kế hoạch chu toàn nhưng chàng ca sĩ trẻ đã bị cô nàng nghi ngờ ngay từ lúc gọi điện thoại báo: "Anh là người giao hàng, có người gửi đồ cho em. Em có thể xuống nhà nhận".

"Nghe tiếng quen quen. Anh Thạch hay sao ấy", phản ứng của Thúy Chi sau cuộc điện thoại gọi bằng số lạ.


Ngọc Thạch giả làm shipper tặng quà cho bạn gái.

Đi đoạn đường dài bằng xe máy, cuối cùng Ngọc Thạch cũng đến điểm "giao hàng". Dù đã cố gắng vào vai shipper khi hóa trang cùng mũ, áo và khẩu trang nhưng khi đứng trước Thúy Chi, Ngọc Thạch không thể nhịn nổi cười. Sau đó anh bị bạn gái nắm thóp bắt cởi tư trang: "Em chắc chắn 100% là anh rồi. Thôi tháo khẩu trang xuống đi".


Cặp đôi đã có những ấn tượng tốt đẹp về nhau trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Sau đó cả hai đã cùng nhau đi chơi, ăn uống. Trải qua một ngày bên Ngọc Thạch, Thúy Chi chia sẻ: "Tôi cảm thấy khá thoải mái khi đi chung với anh Thạch. Hai đứa có nhiều sở thích giống nhau, tính cách cũng rất hợp. Anh Thạch là người hòa đồng và biết chiều lòng người khác".

Về phía Ngọc Thạch, anh tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi hẹn hò với một cô gái nên cảm giác rất bỡ ngỡ. Hi vọng qua buổi hẹn hò này, tôi sẽ có kinh nghiệm để mang lại cho cô ấy nhiều niềm vui hơn".


Clip Ngọc Thạch giả làm shipper tặng quà cho bạn gái.

Trước đó tại Khúc hát se duyên tập 4, Ngọc Thạch đã chinh phục trái tim Thúy Chi bằng màn tỏ tình vô cùng lãng mạn. Theo đó, trên sân khấu chàng ca sĩ trẻ đã ngồi trong một hộp quà lớn giữa rất nhiều hộp quà khác hướng về đối phương và nói: "Anh biết là em đang loay hoay tìm anh nhưng em sẽ không tìm ra anh đâu. Vì khi nhìn thấy em, anh đã đi lạc trong trái tim em rồi.

Em có thấy những hộp quà trên sân khấu không? Tất cả là dành cho em đó". Sau đó Ngọc Thạch bất ngờ bước ra từ hộp quà và trình bày ca khúc Day Dreams khiến Thúy Chi vô cùng ngạc nhiên.


Cặp đôi đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu.

Tiếp theo, anh đề nghị Thúy Chi nhắm mắt lại và nói rằng còn một món quà nữa. Ngay lập tức, Ngọc Thạch trao cho cô nàng cái nắm tay với mong muốn cả hai sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường phía trước. Hành động đầy lém lỉnh của Ngọc Thạch khiến nữ chính bất ngờ. Kết thúc chương trình, cặp đôi quyết định nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của khán giả xem truyền hình.


Clip Ngọc Thạch tỏ tình Thúy Chi trong tập 4 "Khúc hát se duyên".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất