Cái kết ngọt của các cặp đôi oan gia

(2Sao) - Chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” không phải là một đề tài mới mẻ, nhưng vẫn đủ sức “gây sốt” đối với khán giả. Cùng điểm lại những cặp đôi oan gia có cái kết viên mãn.

Lưu Thi Thi - Tưởng Kình Phu

Sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả trong bộ phim Hiên viên kiếm thiên chi ngân. Lần này nàng Nhược Hy có sự kết hợp khá ăn ý với Tưởng Kình Phu. Cả hai đã tạo nên mối lương duyên “oan gia” khiến không ít khán giả ngây ngất. Bên cạnh những màn đấu khẩu, cặp đôi có không ít những khoảnh khắc “tình sâu nghĩa nặng”. Kết phim, mặc dù Trần Tĩnh Cừu (Tưởng Kình Phu) đã mất trí nhớ, nhưng người hâm mộ đều thỏa lòng với giây phút trùng phùng của Tĩnh Cừu và Ngọc Nhi (Lưu Thi Thi).


Lưu Thi Thi hạnh phúc ngày gặp lại Tưởng Kình Phu

Kim Hye Soo - Oh Ji Ho

Cô nàng siêu đẳng (The Queen of office) đã “se duyên” cho nữ diễn viên Kim Hye Soo và tài tử Oh Ji Ho. Bộ phim xoay quanh nhân vật Kim - cô gái “toàn năng” với đủ thứ biệt tài và anh chàng hay khoe mẽ Jang Kyu Jik. Kyu Jik luôn tìm cách cản trở công việc của Kim. Đáp lại sự chọc phá của Kyu Jik, Kim chỉ phớt lờ. Bị Kim làm bẽ mặt, Kyu Jik quyết tâm “hạ bệ” cô nàng. Từ đây, cả hai đã tạo ra những câu chuyện dở khóc dở cười tại công ty. Từ những mâu thuẫn hài hước, Kim và Kyu Jik đã bước vào cuộc sống của nhau từ lúc nào mà chính họ cũng không hay.


Kim Hye Soo và Oh Ji Ho trong Cô nàng siêu đẳng

Choi Jin Hyuk – Song Ji Hyo

Trong phim Cặp đôi oan gia (Emerency couple), Choi Jin Hyuk và Song Ji Hyo đã kết hợp thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Đúng như tên gọi của bộ phim, Cặp đôi oan gia nói về tình yêu nhiều thứ thách của cặp đôi Oh Jin Hee (Song Ji Hyo) và Chang Min (Choi Jin Hyuk). Jin Hee và Chang Min đã nhanh chóng li hôn sau khi kết hôn chóng vánh vì áp lực từ phía gia đình Chang Min. Sau đổ vỡ hôn nhân, cả 2 lại đi đúng “ngõ hẹp” khi thực tập cùng một bệnh viện. Tại đây, Chang Min và Jin Hee đã nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn thu hút sự quan tâm của khán giả. Bộ phim khép lại với hình ảnh cực lãng mạn, Jin Hee và Chang Min cùng nắm tay nhau đi cấp cứu cho bệnh nhân.


Khoảnh khắc ngọt ngào của Jin Hee và Chang Min

Đường Yên - Hoắc Kiến Hoa

Trong Kim ngọc lương duyên, những màn đấu khẩu của cô gái giang hồ Ngọc Kì Lân và “anh chàng mồm thối” Kim Nguyên Bảo đã thu hút sự chú ý của khán giả. Từ những trận “đấu võ mồm” Kì Lân và Nguyên Bảo đã xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, sau đám cưới đẹp như mơ, Kì Lân bỏ đi khiến Nguyên Bảo đau khổ. Phải đến nửa năm sau, cả hai mới gặp lại. Câu nói của Nguyên Bảo và nụ hôn cuối phim khiến các fan “thổn thức”: “Nửa năm không gặp mà dài như ba đời người vậy. Đời này kiếp này chúng ta không rời xa nhau nữa, có được không?”


Nụ hôn lãng mạn cuối phim


…và vô số những khoảnh khắc lãng mạn khác

Mễ Lộ - Dương Lặc

Bên cạnh cặp đôi Dĩ Thâm - Mặc Sênh, cặp đôi Viễn Phong - Tiêu Tiêu cũng “gây sốt” không kém trong bộ phim Bên nhau trọn đời. Dương Lặc và Mễ Lộ vào vai một cặp đôi “oan gia” liên tục đấu đá mỗi lần chạm mặt. Thất bại trong tình yêu với Dĩ Mai, Viễn Phong chuyển sự chú ý sang Tiêu Tiêu rồi phát sinh “tình một đêm”. Cuối phim là cái kết đẹp cho Tiêu Tiêu và Viễn Phong. Anh trở thành một người chồng kiểu mẫu hết lòng chăm con chiều vợ. Hình ảnh một nhà 3 người của cặp đôi Tiêu - Phong giành nhiều được sự yêu mến của fan hâm mộ.


Cái kết đẹp cho Tiêu Tiêu và Viễn Phong

Phương Loan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất