Cái kết siêu dễ thương cho cậu nhóc 4 tuổi thích nghịch son của bác

Hình ảnh cậu nhóc 4 tuổi với đôi môi lấm lem son vì bị bác "troll" khiến cư dân mạng không nhịn nổi cười.



Mới đây, đoạn clip hài hước với nội dung "Cái tội nghịch son của bác..." sau khi được tài khoản Facebook Nguyễn Linh chia sẻ nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.
 


Xôn xao clip cậu bé 4 tuổi bị bác "trừng phạt" vì tội thích nghịch son.
 

Theo đó, nội dung đoạn clip là màn "trừng phạt" siêu dễ thương của người bác giành cho cậu nhóc 4 tuổi vì tội thích nghịch son. Thay vì trách móc người bác này đã "tương kế tựu kế" dùng chính thỏi son anh bạn đem ra nghịch ngợm để "trừng trị".

Mở đầu clip, cô gái - bác của cậu bé nịnh: "Nam đánh son nhé. Đánh son này nó mới vi diệu...". Trước lời thuyết phục của bác, cậu nhóc đã đồng ý.

Chưa đầy 1 phút, tiết mục đánh son môi của hai bác cháu nhanh chóng được hoàn thành. Nhìn hình ảnh cậu nhóc với chiếc môi loe loét khiến người xem không thể nhịn nổi cười.
 


Cậu nhóc với đôi môi loe loét
 

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là phản ứng cùng biểu cảm dễ thương của cậu nhóc khi nhìn mình trong gương. Cậu bé còn còn bị bác "hù dọa" bôi son môi sẽ bị loét miệng. Nghe thấy vậy, cậu bé càng khóc to hơn và yêu cầu bác phải chữa trị cho mình.
 


Clip diễn biến sự việc
 

Được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, danh tính về hai bác cháu nhanh chóng được hé lộ. Cậu nhóc "gây bão" tên Nguyễn Kiều Bảo Nam (4 tuổi), hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Nhật Bản.

Người bác trong clip có tên Nguyễn Thị Thùy Linh (22 tuổi) cũng đang vừa học vừa làm tại Nhật Bản

Được biết, ở nhà Nam là một cậu bé vô cùng lém lỉnh và thông minh. Vô cùng hợp nhau nên hai bác cháu Linh - Nam luôn "đồng hành" cùng nhau mọi lúc, mọi nơi.
 


Hai bác cháu Linh - Nam
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


sống trẻ em bé Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất