Cãi nhau 'chí chóe' nhưng bộ 3 HLV The Look lại có điểm chung không ai ngờ

Tuy không chung một style ăn mặc nhưng riêng về style makeup thì cả Phạm Hương, Kỳ Duyên lẫn Minh Tú đều ăn ý với nhau đến lạ.

Dù mới chỉ lên sóng 1 tập nhưng The Look đã trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của các cư dân mạng. Bên cạnh những màn đấu khẩu nảy lửa thì style ăn mặc lẫn cách trang điểm, làm tóc của bộ 3 Phạm Hương - Kỳ Duyên - Minh Tú cũng được bàn tán không ngớt. Và dù trên truyền hình có khắc khẩu với nhau là vậy nhưng hóa ra, gu thẩm mỹ của họ lại giống nhau đến không ngờ.

Cãi nhau chí chóe nhưng bộ 3 HLV The Look lại có điểm chung không ai ngờ-1

Tự ý thức được lợi thế về mặt nhan sắc lại chăm chỉ update các trend làm đẹp, cả Hương - Duyên - Tú đều chăm chỉ make up theo tông cam đất trầm ấm, một trong những make up trend hot nhất từ đầu năm tới giờ. Cách trang điểm này không chỉ giúp cả 3 thêm phần sắc sảo, sexy theo kiểu phương Tây mà còn khiến họ không bị "sến".

Dễ dàng thấy rằng, từ màu son, màu má, màu contour lẫn highlight bắt sáng của họ đều giống nhau. Có chăng khác ở việc Phạm Hương và Minh Tú chọn son lì thì Kỳ Duyên đánh son bóng. Bên cạnh đó, cách kẻ mắt tròn, không hất đuôi cat-line dài như bình thường của họ cũng gần như là một. Thậm chí, màu kính áp tròng nâu sáng của họ cũng chẳng khác nhau là bao.

Tâm đầu ý hợp tới mức này, chẳng ai nghĩ bộ 3 HLV The Look lại có ti tỉ màn đấu khẩu trên truyền hình.

Cãi nhau chí chóe nhưng bộ 3 HLV The Look lại có điểm chung không ai ngờ-2
Nếu để cùng một kiểu tóc thì có lẽ, người ta sẽ tưởng nhầm Phạm Hương...

Cãi nhau chí chóe nhưng bộ 3 HLV The Look lại có điểm chung không ai ngờ-3
...Minh Tú...

Cãi nhau chí chóe nhưng bộ 3 HLV The Look lại có điểm chung không ai ngờ-4
...và Kỳ Duyên là chị em cùng một nhà.

Thú vị hơn cả, đây không phải là lần đầu tiên cả 3 có cách makeup giống nhau. Từ những hình ảnh hậu trường đầu tiên bị rò rỉ, người ta đã thấy họ trang điểm gần như y hệt. Có lẽ, cách duy nhất để phân biệt 3 chân dài này chính là dựa vào kiểu mix đồ của họ mà thôi.

Cãi nhau chí chóe nhưng bộ 3 HLV The Look lại có điểm chung không ai ngờ-5

Theo Trí Thức Trẻ


The Look 2017 make up Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất