Cãi nhau với chồng sắp cưới, tìm tình cũ tâm sự và có thai

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến đám cưới của em rồi, nhưng em không biết nên nói điều này như thế nào với chồng, không nói thì tội lỗi.

Em và chồng sắp cưới làm cùng công ty. Thời điểm chồng em tán là em mới chia tay tình cũ được 2 tháng. Thế nên lúc đến với chồng, em chưa thực sự hết lòng, thỉnh thoảng em vẫn liên hệ với người cũ. Chỉ bởi khoảng cách xa nhau nên mới phải chia tay. Chúng em vẫn coi nhau là bạn.

Nhà chồng sắp cuới của em thì cùng quê, bố mẹ biết hai đứa qua lại đều ủng hộ và giục làm đám cưới. Em thì chưa muốn cưới xin gì đâu vì còn trẻ, năm nay em 25 tuổi, muốn tự do thêm một thời gian nữa nhưng bố mẹ em thì giục như giục đò.

Làm như em ế đến nơi rồi không bằng. Thế là hai đứa cũng tính toán đến chuyện đám cưới, lúc này chúng em mới chính thức yêu nhau được 4 tháng và bọn em chưa làm chuyện đấy.

Cách đám cưới hơn 1 tháng, chồng sắp cưới phát hiện ra thỉnh thoảng em vẫn còn liên hệ với người cũ nên sinh ra ghen tuông, bọn em cãi nhau kịch liệt lắm rồi anh ấy tắt máy đi nhậu với bạn.

Cãi nhau với chồng sắp cưới, tìm tình cũ tâm sự và có thai-1

Em buồn chán mà nhắn tin cho tình cũ tâm sự, chỉ nói đùa "em muốn gặp anh" thế mà anh ấy đi xe máy từ chỗ anh ấy lên chỗ em ngay trong tối đó suốt 5 tiếng. Chúng em gặp nhau, cùng đi uống rượu và cái gì đến cũng đến. Bọn em đã vượt quá giới hạn.

1 tháng sau em phát hiện ra mình có bầu, em biết chắc chắn đó là của tình cũ nhưng em không dám nói với ai cả. Chỉ còn mấy bữa nữa là đám cưới em rồi em không biết nên làm gì bây giờ nữa. Em sợ em nói ra thì chồng sắp cưới thì bỏ rơi em mà không nói thì thấy rất tội lỗi. Em cũng không đủ tự tin đi bỏ con vì em sợ nghiệp báo. 

Theo Khoevadep 


hạnh phúc gia đình tình cũ

Tin tức mới nhất