Cãi nhau với chồng, vợ nuốt hơn 150 triệu đồng vào bụng để cất giấu

Quá tức giận và sợ bị lấy đi số tiền dành dụm được, người vợ nuốt trọn hơn 7.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) vào bụng, phải đi cấp cứu.



 

Vừa qua, một người phụ nữ tại Colombia (Mỹ) phải nhập viện gấp trong tình trạng bụng đau dữ dội. Qua quá trình thăm khám, phát hiện trong cơ thể người phụ nữ này có dị vật, các bác sĩ tại đây đã tiến hành phẫu thuật, lấy ra số tiền hơn 7.000 USD từ dạ dày và ruột.

Nằm tại phòng hồi sức, người phụ nữ này cho biết, sau cuộc cãi nhau với chồng, trong cơn tức giận, cô đã nuốt ít nhất 7000 USD (khoảng 150 triệu đồng). Được biết số tiền này được gia đình dành dụm để đi nghỉ hè sau khi bán một số đồ gia dụng trong nhà.
 


Hình ảnh các bác sĩ vừa lấy toàn bộ số tiền ra từ bụng người phụ nữ.
 

“Khi đó, tôi và chồng cãi nhau rất to liên quan đến kỳ nghỉ sắp tới. Tôi muốn đi nghỉ cùng gia đình trong khi chồng tôi nói bận. Thậm chí anh ấy còn định lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm nên tôi buộc phải nuốt chúng vào bụng để ngăn cản”, người vợ cho hay.

Giám đốc bệnh viện Đại học Santander - ông Juan Serrano Paulo - người trực tiếp phẫu thuật cho người phụ nữ này chia sẻ, các tờ tiền chủ yếu nằm ở dạ dày và còn nguyên vẹn. Một số tờ tiền khác đã di chuyển xuống ruột non sau quá trình tiêu hóa.
 

vo nuot chung 160 trieu dong tien tiet kiem sau cuoc cai nhau voi chong - 1
Các bác sĩ phẫu thuật đang kiểm tra số tiền.
 

Chủ yếu đây là các tờ tiền 100 USD. Theo các bác sĩ, việc nuốt tiền này là hành động trong cơn tức giận, tuyệt vọng và không có mục đích phi pháp.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện các trường hợp nuốt tiền vào bụng. Hồi năm 2011, khi biết tin bị bắt, ông Anton Gritsay - người đứng đầu cơ quan tình trạng khẩn cấp ở Zelenograd (Nga) đã vào toilet để nuốt các tờ tiền vừa được đút lót vào bụng. Khi cảnh sát đến, người này đã nuốt trọn số tiền.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã yêu cầu ông đến bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật và lấy ra 7 tờ tiền có giá trị khoảng 1000 USD.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

 


bạo lực gia đình tai nạn

Tin tức mới nhất