Cái tên nào trong 3 nhóm nhạc tân binh Vpop sẽ thắng thế lần khai màn 2017?

MONSTAR, LipB hay Uni5, ai sẽ thành công hơn trong lần trở lại sắp tới đây?



Với định hướng phát triển hiện đại theo công nghệ đào tạo như Kpop, hình ảnh lẫn âm nhạc được trau chuốt kĩ lưỡng, 3 nhóm nhạc tân binh hot nhất hiện nay MONSTAR, Uni5, LipB hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm 2017 này. Hiện tại cả 3 vẫn chưa có sản phẩm khai màn năm mới và đó cũng chính là lí do khiến single tiếp theo của họ được chờ đón hơn cả.

MONSTAR

Sau vụ lùm xùm “chia tay” giữa ERIK với MONSTAR và ST.319, nhóm nhạc nam Vpop đã và đang chuẩn bị cho một sự trở lại hứa hẹn nhiều bất ngờ. Điểm gây chú ý đầu tiên phải kể đến chính là cái tên thành viên mới đã được hé lộ: Đoàn Thế Lân (nghệ danh GREY-D), chàng hot boy đã để lại dấu ấn trong cuộc thi Sing My Song.

Vẻ ngoài điển trai, chất giọng ngọt ngào, có khả năng sáng tác, GREY-D sẽ cùng Key và Nicky xuất hiện với phong cách năng động, trẻ trung, đậm màu sắc Kpop quen thuộc (đã từng làm nên thành công cho #BABYBABY) trong MV mới mang tên Và tôi hát. MV sẽ lên sóng vào ngày 19/4 sắp tới và kế đó, MONSTAR còn tổ chức 1 buổi fan meeting đặc biệt cũng diễn ra vào 7/5 tại TP HCM.


Audio teaser cho ca khúc "Và tôi hát"


"#BABYBABY" - MONSTAR 3 thành viên

Uni5

Sau bước khởi đầu ấn tượng khi liên tục ghi điểm với C’Mon, Xin hãy rời xa, Khóc bằng nụ cười, Uni5 bỗng khá im hơi lặng tiếng một thời gian về sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn đều đặn chăm chỉ trên các sân khấu.

Trái ngược MONSTAR, Uni5 với vẻ đẹp trai ngời ngời không hề kém cạnh, lại theo đuổi phong cách lạnh lùng, ngầu và chất lừ, đây cũng là hình ảnh dễ khiến các fangirl “liêu xiêu”. Hiện tại, 2 chàng trai đang bắt tay vào chuẩn bị cho màn trở lại đặc biệt, kết hợp với Annie của LipB - cũng là 1 trong những nhóm nhạc nữ được chú ý hiện nay.


Uni5 và Annie (LipB) tại trường quay MV mới.


Phim ngắn "Khóc bằng nụ cười" - Uni5

LipB

4 cô gái “đồng hương” với Uni5 vừa có những ngày đầu năm năng nổ khi để lại nhiều dấu ấn tại cuộc thi Remix New Generation. Đây sẽ là bước đệm thuận lợi hơn cả để LipB bứt phá trong 2017. Cùng với định hướng bài bản mà Ông Cao Thắng - Đông Nhi vạch ra cho “gà cưng” của mình, girlgroup tân binh được yêu thích nhất hiện nay hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường dành cho những ai yêu thích các nhóm nhạc nữ tại Vpop.

Sau The Remix, sản phẩm ra mắt vào mùa hè tới sẽ là cột mốc khẳng định sự trưởng thành về cả âm nhạc lẫn hình ảnh của 4 cô nàng 9x.


LipB biểu diễn cùng “thầy” Đông Nhi tại The Remix.


"Số Nhọ" - Lip B

Ngoài sản phẩm kết hợp giữa thành viên Annie với Uni5 thì hè này, cả nhóm cũng sẽ có single mới gửi tặng khán giả.

Theo Saostar


Lip B monstar Nhóm Uni5

Tin tức mới nhất