Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh

"Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ" được đóng mác là phim 18+ mở hàng cho điện ảnh Việt Nam năm 2018. Vì lẽ này, những cảnh nóng trong phim cũng xuất hiện "dày đặc" khiến khán giả đỏ mặt.

Như hé lộ trước đó với đoạn trailer dài gần 2 phút, Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ là phim điện ảnh xoay quanh hành trình của Hoa (Nhật Kim Anh) và hành trình cứu những người thân yêu.

Trong một lần xem đua chó cùng chồng tại Vũng Tàu, cô bị bắt cóc bởi Hải "Đen" (Xuân Phúc đóng) - chủ của trường đua chó, đồng thời là một tay chuyên cho vay lãi, tổ chức cá độ. 

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-1

Hắn một mực cho rằng Hoa đã thông đồng với Tuấn "Chó" - người chủ trước đây của trường đua - để lấy cắp tiền và một vật quan trọng trong két của hắn.

Sau khi tra tấn cô gái mà không có kết quả, Hải "Đen" cho đàn em cưỡng bức và vứt cô xuống biển. Hoa được Tuấn "Chó" cứu sống, nhưng bị mất trí nhớ và bắt đầu cuộc sống mới cùng anh ta dưới cái tên Linh Chi. Nhiều biến cố và bất hạnh mới tiếp tục ập đến với cô gái.


Hậu trường thực hiện cảnh nóng khiến nhiều người sốc vì quá bạo liệt.

Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ được đóng mác là phim Việt 18+ mở hàng cho điện ảnh Việt Nam năm 2018. Vì lẽ này, những cảnh nóng trong phim cũng xuất hiện dày đặc khiến khán giả đỏ mặt.

Đoạn clip hậu trường thực hiện cảnh nóng trong phim đã hé lộ nhiều cảnh nhân vật của Nhật Kim Anh hoảng hốt khi bị bắt và hành hạ. Không chỉ bị đàn em của Hải "Đen" cưỡng hiếp trên du thuyền, cô còn phải chịu sự dày vò khi có tới 3 người đàn ông thi nhau làm nhục trong nhà kho.

Cũng trong đoạn clip hậu trường hé lộ cảnh nóng, nhân vật của Nhật Kim Anh còn có hành động quyến rũ một người đàn ông trên bãi biển.

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-2

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-3

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-4

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-5

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-6

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-7

Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ cũng là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam chọn đề tài về những người mắc chứng tâm thần phân liệt để làm nội dung chính miêu tả. Những tội ác được gây ra bởi kẻ tâm thần phân liệt này chính là đầu dây câu chuyện của toàn bộ phim.

Phim chính thức ra rạp vào ngày 12/1/2018.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Nhật Kim Anh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất