Cảm động bộ ảnh cô gái tái hiện hình ảnh của người cha quá cố

Chrisya Sabaru vì quá nhớ người cha của mình, đã tái hiện lại những hình ảnh của ông và gây được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.



Du học sinh Úc Chrisya vì quá nhớ người cha đã mất nên đã tìm cách xoa dịu nỗi buồn và cũng là cách để cô chấp nhận sự thật là cha cô đã ra đi vĩnh viễn.

Chrisya chia sẻ: "Ngày 14 tháng 2 này là ngày bố tôi mất được 3 năm. Nỗi nhớ cha trong tôi chưa bao giờ giảm đi, mỗi buổi sáng thức dậy điều đầu tiên tôi nghĩ tới đó là bố của tôi. Tôi cảm thấy trông vắng mỗi khi ngủ dậy, vì bố tôi luôn luôn ở bên cạnh tôi. Sự ra đi của ông làm tôi cảm thấy rất suy sụp trong một thời gian dài".

"Một lần tôi vào phòng làm việc của ông và tìm thấy những bức ảnh bố tôi chụp lúc ông còn sống, và tôi nãy sinh ra ý tưởng tái hiện lại những bức ảnh của ông, tôi hi vọng bố tôi ở trên thiên đường biết được tôi nhớ ông biết chừng nào".

"Ngày 14 tháng 2 năm nay là ngày bố tôi mất được 3 năm".
 
"Tôi nhớ bố nhiều lắm, và đây là một trong những điều mà tôi có thể làm để thể hiện nỗi nhớ của mình với bố tôi".
 

"Tôi đến Melbourne du học và bố đã đến đây thăm tôi vào năm 2011".

"Đây là những bức ảnh ông chụp trong chuyến thăm tôi ở Melbourne".

"Tôi đã chọn ra một sô bức hình và tái hiện lại chúng".

"Tôi đã đến từng địa điểm mà bố tôi đến để chụp lại những bức hình có bối cảnh y chang như trong hình của ông".

"Tôi đã nhờ một người bạn của tôi chụp những bức ảnh này".

"Bố ơi, con yêu bố nhiều lắm".

Chrisya tiết lộ rằng cô đã cố gắng rất nhiều để quên đi nỗi mất mát này, nhưng đối với cô điều này quá khó. Vì bố của cô là một phần lớn con người cô và vì ông mà cô trở thành một con người như bây giờ. Chrisya chịu ảnh hưởng rất nhiều từ bố của mình.

"Tôi không bao giờ quên được những khoảng khắc 2 bố con tôi đi du lịch cùng nhau".

Đây là những đại danh mà hai bố con Chrisya đã đến, nhưng hai bố con đã không chụp cùng nhau.


 Bối cảnh cũng được tái hiện lại y chang.


Những ai còn người thân thì hãy trân trọng những giây phút còn bên cạnh họ nhé. Không có gì đáng quý hơn tình cảm gia đình đâu, đừng làm điều gì khiến cha mẹ buồn lòng để rồi sau này phải hối hận nhé các bạn!

 

Theo Yeah1.com


hotface người cha quá cố và con gái bộ ảnh cha quá cố với con gái Du học sinh Úc bộ ảnh cô gái tái hiện hình ảnh của người cha quá cố tin tức giới trẻ

Tin tức mới nhất