Cảm động đám cưới của cặp chuyển giới tại Hà Nội, Quách Tuấn Du tự nguyện hát miễn phí

Sau 4 năm yêu nhau, Minh Nhật và Thanh Mai quyết định tổ chức đám cưới với sự tham dự của người thân, bạn bè.

Tình yêu đồng tính từ lâu là chủ đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, những người thuộc thế giới thứ 3 luôn mạnh mẽ đứng lên đấu tranh để sống với chính mình. Điển hình mới đây, clip ghi lại hình ảnh ca sĩ chuyên dòng nhạc bolero Quách Tuấn Du hát tặng trong đám cưới của một cặp chuyển giới tại Hà Nội thu hút chú ý.

Tại đây, anh đã thể hiện hai ca khúc Mẹ tôiTình ngang trái, thay cho lời chúc phúc gửi đến đôi bạn trẻ. Theo chia sẻ của chú rể, nam ca sĩ đã không nhận cát-xê trong đám cưới: "Anh ấy không nhận cát-xê, đến hát tặng, ủng hộ tinh thần chúng tôi. Gia đình rất trân trọng tấm lòng của anh".


Clip Quách Tuấn Du hát trong đám cưới của cặp đôi chuyển giới tại Hà Nội.

Về phía Quách Tuấn Du, sau đêm diễn ý nghĩa cho đôi bạn trẻ, anh bày tỏ sự xúc động:"Có đáng chia sẻ ca khúc này không cả nhà. Thương 2 em quá, bỏ qua mọi mặc cảm, tự tổ chức lễ cưới và được gia đình chấp thuận.

Họ cũng muốn được công nhận trước gia đình, bạn bè và người thân để sống vui, bình thường như bao người khác. Chúc hai em trăm năm hạnh phúc".

Cảm động đám cưới của cặp chuyển giới tại Hà Nội, Quách Tuấn Du tự nguyện hát miễn phí-1
Quách Tuấn Du từ chối nhận cát-xê khi hát tặng trong đám cưới của cặp chuyển giới tại Hà Nội.

Cũng tại đám cưới, Tuấn Du chia sẻ anh không hề quen biết tân lang, tân nương và chỉ tình cờ nhận lời mời của MC Việt Hồ. Biết được cậu chuyện tình yêu cảm động của cả hai nên anh nhận lời đi diễn.

"Tôi được MC Việt Hồ mời hát trong đám cưới người thân. Sau tìm hiểu, tôi biết đây là đám cưới của một cặp chuyển giới. Như một cơ duyên tôi có cơ hội đến chia sẻ, chúc phúc. Hy vọng mọi người sẽ có góc nhìn tích cực hơn bởi họ cũng có quyền được yêu, được lựa chọn hạnh phúc như bao người", nam ca sĩ bày tỏ.

Cảm động đám cưới của cặp chuyển giới tại Hà Nội, Quách Tuấn Du tự nguyện hát miễn phí-2
Ảnh cưới Minh Nhật - Thanh Mai.

Cặp đôi đang làm "nóng" dư luận này là Minh Nhật (31 tuổi) và cô dâu tên Thanh Mai (26 tuổi). Minh Nhật là đồng tính nữ chuyển giới thành nam, còn Thanh Mai là giới tính nữ thật. Hiện cả hai đang sống và làm việc tại Hà Nội. Trước khi quyết định kết hôn, cặp đôi đã có thời gian 4 năm tìm hiểu và được sự cho phép của gia đình đôi bên.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đám cưới đồng tính Quách Tuấn Du cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất