Cấm kị phong thủy các cặp vợ chồng nên tránh nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ

Cách bài trí phòng ngủ cũng có thể ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của các cặp vợ chồng.



Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng khó tránh khỏi những cãi vã hoặc xích mích mà đôi lúc chỉ vì những lý do nhỏ nhặt và rồi dẫn đến sự đổ vỡ không mong muốn trong hôn nhân. Tuy nhiên, những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng hoàn toàn có thể được hóa giải nhờ những quy tắc trong phong thủy. Vậy tại sao không thử áp dụng bí kíp phong thủy để giữ cho quan hệ vợ chồng yên ấm, tình cảm gia đình ấm áp?

 

1. Các cặp vợ chồng nên sử dụng chung chăn gối để đời sống tình cảm luôn mặn nồng bởi chăn gối có đôi cặp là biểu tượng cho sự đầy đủ, trọn vẹn, tránh chia ly, cãi vã.

2. Trong phòng ngủ không nên có dầm nhà nổi bật do chúng được coi là những gánh nặng hoặc áp lực ảnh hưởng lên mối quan hệ vợ chồng. Bạn nên sửa lại cho trần nhà phẳng và sáng sủa.

3. Phải có đủ bàn kê đầu giường ở bên phía của giường ngủ để tránh xảy ra các vấn đề liên quan đến hôn nhân. Trên mỗi bàn nên đặt đèn ngủ để tăng cường năng lượng tốt cho quan hệ vợ chồng.

4. Không nên sơn tường phòng ngủ màu hồng. Bạn nên ghi chú màu sắc thích hợp đối với những phòng có chức năng riêng do màu sắc của tường cũng mang lại những hiệu ứng và năng lượng khác nhau. Một số người khá thích sơn màu hồng cho phòng ngủ để tạo cảm giác lãng mạn, tuy nhiên trong phong thủy nhà ở, màu hồng không thích hợp cho các cặp vợ chồng bởi chúng là biểu tượng cho sự can thiệp của bên thứ ba, gây ra các mối bất hòa trong quan hệ vợ chồng.

5. Không nên thiết kế phòng vệ sinh tích hợp với phòng ngủ bởi kiểu thiết kế này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đồng thời uế khí trong phòng vệ sinh – mang năng lượng xấu có thể ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tốt trong phòng ngủ - biểu tượng của tình cảm vợ chồng.

6. Không nên đặt gương đối diện giường ngủ. Đây là điều khá quen thuộc trong cấm kị phong thủy. Đặt gương đối diện phòng ngủ có thể gây ra sự bất an và cảm giác sợ hại cho chính bạn, đồng thời sự phản chiếu từ gương có thể là biểu tượng cho bên thứ ba can thiệp vào mối quan hệ của hai vợ chồng. Nếu đã đặt gương trong phòng ngủ, bạn có thể hóa giải bằng cách dùng một tấm vải che lại khi không sử dụng, tuy nhiên cách tốt nhất là nên treo gương ở nơi khác.

7. Không nên đặt nhiều hơn 1 chiếc giường trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Nhiều người đã lắp thêm giường nhỏ cho con trong phòng ngủ, tuy nhiên đây là một điều tuyệt đối cấm kị do việc phát sinh của một chiếc giường khác là điềm báo cho sự xuất hiện của người thứ ba trong mối quan hệ hôn nhân.

Theo Khám phá


đời sống tình cảm phong thủy phòng ngủ hôn nhân phong thủy

Tin tức mới nhất