Cẩm Ly, Bảo Thy cảm phục người mẹ bị tai nạn hủy dung nhan vẫn thi hát vì đam mê

Cẩm Ly và Bảo Thy bày tỏ sự nể phục trước chị Mỹ Công - người bị tai nạn hủy hoại dung nhan cách đây 30 năm nhưng vẫn đam mê âm nhạc.

Trong Gia đình song ca tập 2, ban giám khảo ai nấy đều bất ngờ và xúc động trước phần trình diễn của người mẹ Mỹ Công và cô con gái Phương Vy.

Gia đình song ca tập 2 -1Gia đình song ca tập 2 -2

Cách đây 30 năm, chị Mỹ Công bị tai nạn để lại di chứng trên khuôn mặt. Vì tự ti bị mọi người dèm pha khi lên sân khấu, chị đã tạm gác lại niềm đam mê âm nhạc một thời gian dài. Sau này, khi có điều kiện khắc phục lại ngoại hình, chị nhất quyết đi thi hát để không phải hối tiếc. 
 


Trailer tập 2 "Gia đình song ca"

Tuy tham gia nhiều cuộc thi nhưng chị Mỹ Công chưa bao giờ bước lên bục cao nhất. Cẩm Ly và Bảo Thy cùng bày tỏ sự xúc động và cảm phục trước tình yêu dành cho âm nhạc của chị Mỹ Công. Phần trình diễn của hai mẹ con trong tập 2 hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả truyền hình.

Ngoài ra trong tập 2 sẽ có những phần trình diễn đặc biệt khác như:

Gia đình song ca tập 2 -3

Đôi cậu cháu nào thân thiết Minh Triết và Hồng Ân. Cặp cậu cháu sẽ thể hiện ca khúc trong một bộ phim hoạt hình đình đám của Disney trong tạo hình hệt như công chúa, hoàng tử.

Gia đình song ca tập 2 -4

Có những ước mơ buộc phải dang dở để nâng đỡ cho một ước mơ khác bay xa. Đó là trường hợp của anh Vũ Luân, người từng thi Tiếng Hát Truyền Hình năm 1992 nhưng đã từ bỏ đam mê ca hát vì cuộc sống mưu sinh. Tuy nhiên, bù lại, con trai của anh là Thiên Phúc lại thừa hưởng từ cha năng khiếu âm nhạc vượt trội. 

Cậu bé được cha chỉ dạy từ cách lấy hơi, luyến láy sao cho thật hay. Không những thế, hình bóng người cha không còn thầm lặng sau cánh gà nữa mà sẽ nắm chặt tay con, toả sáng trên sân khấu, thực hiện ước mơ chưa bao giờ tắt của bản thân.

Gia đình song ca tập 2 -5

Nếu như ở tập 1, khán giả thích thú với sự tham gia của “Thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển thì ở tập này, hai mẹ con chị Thị Dung và cô con gái Ngọc Diệp đem đến một loại hình nghệ thuật đặc sắc không kém, đó chính là Quan họ Bắc Ninh. 

Gia đình song ca tập 2 -6

Sau cùng, cặp “soái ca” cậu Nghị Trung và cháu trai Thiện Nhân được “chọn mặt gửi vàng” đại diện cả nhà đi thi. Thế nhưng ngay trước ngày quay hình, họ nhận được hung tin một thành viên trong gia đình đã ra đi mãi mãi. Điều này làm cho không khí khán phòng chùn hẳn, còn Ban giám khảm vô cùng hoảng hốt. 

Gia Đình Song Ca tập 2 với sự xuất hiện của 4 giám khảo: Cẩm Ly, Quang Vinh, Bảo Thy và Đại Nghĩa sẽ lên sóng lúc 19h, chủ nhật ngày 9/7/2017 trên kênh HTV7.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-ly-bao-thy-cam-phuc-nguoi-me-bi-tai-nan-huy-dung-nhan-van-thi-hat-vi-dam-me-n-125338.html

Gia Đình Song Ca Cẩm Ly Quang Vinh Đại Nghĩa Bảo Thy

Tin tức mới nhất