Cẩm Ly - Dương Khắc Linh diện đồ đôi, tình tứ bên nhau

(2sao) - Tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ chính thức lên sóng vào tối mai 18/7.

Hôm nay 17/7, chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 3 đã có buổi họp báo chính thức. Dàn huấn luyện viên bao gồm: Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Cẩm Ly, Dương Khắc Linh. Trong số 4 vị huấn luyện viên thì vợ chồng Giang - Hồ, Cẩm Ly là những người đã có kinh nghiệm ngồi trên ghế nóng, duy chỉ có Dương Khắc Linh là gương mặt mới tại Giọng hát Việt mùa này.




HLV Dương Khắc Linh



HLV Cẩm Ly





Trong suốt buổi họp báo, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương và các huấn luyện viên cũng đã thay nhau trả lời những câu hỏi từ phía báo chí. Khi nhận được câu hỏi rằng cặp đôi Giang - Hồ có tiếp tục tham gia vào Giọng hát Việt mùa sau nữa hay không, Lưu Hương Giang đã vui vẻ chia sẻ rằng biết đâu thời gian tới cô sẽ có em bé nên chưa thể hứa hẹn trước điều gì.

Dưới sự dẫn dắt của Cẩm Ly, Thiện Nhân đã chiến thắng thuyết phục nên cô cũng được kì vọng khá nhiều trong mùa này. Là gương mặt mới song Dương Khắc Linh cũng không hề tỏ ra yếu thế so với các huấn luyện viên còn lại. Trong buổi họp báo, Cẩm Ly và Lưu Hương Giang cũng đã khẳng định Dương Khắc Linh 'không phải dạng vừa đâu'.


Lưu Hương Giang





Cặp đôi Giang - Hồ


Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ phát sóng vào tối mai 18/7 trên sóng VTV3.


Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương


Hai chị em Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang


MC Hoàng Oanh


Dàn HLV và giám đốc âm nhạc

DL
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao