Cẩm nang sống khỏe cho gia đình Việt

Ngày 12/11/2018 Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ đã giới thiệu bản thử nghiệm trang thông tin điện tử “Bảo vệ Gia đình Việt” với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giúp người xem nâng cao chất lượng và chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống.

Trang www.baovegiadinhviet.com dự kiến chính thức ra mắt trong năm 2018 như một món quà ý nghĩa tri ân khách hàng và cộng đồng.

Kênh thông tin uy tín, phong phú và giá trị

Nằm trong chiến dịch “Bảo vệ giá trị Việt”, bản thử nghiệm trang thông tin điện tử “Bảo vệ Gia đình Việt” ra đời với 4 chuyên mục chính được xây dựng dựa trên các nền tảng sức khoẻ của con người: Dinh dưỡng – Tập luyện – Cẩm nang sống khoẻ và Bảo vệ cuộc sống, đóng vai trò như một cẩm nang với các thông tin chính xác, khoa học và hữu ích, được tư vấn và hỗ trợ nội dung bởi các chuyên gia, bác sĩ uy tín.

Cẩm nang sống khỏe cho gia đình Việt-1
Bảo vệ Gia đình Việt cung cấp các bí quyết giúp chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Chuyên mục Dinh dưỡng đem đến cho độc giả những lời khuyên về chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện sức khỏe mỗi ngày. Độc giả có thể “tra cứu” các bí quyết lựa chọn nguyên liệu và cách chế biến đúng cách, đảm bảo hương vị tươi ngon mà vẫn giữ được tối đa các loại vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm; hay lựa chọn các thực đơn vừa ngon vừa cân bằng dinh dưỡng do chuyên gia nghiên cứu và khuyến cáo cho bữa cơm gia đình.

Đặc biệt, độc giả có thể tham khảo các thông tin tư vấn chuyên sâu về các chế độ ăn uống để đạt được các mục tiêu về sức khỏe trong 1 tháng.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng cân bằng, vận động thể chất hàng ngày cũng là một phần rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Hiểu được điều đó, Chuyên mục Tập luyện được xây dựng như một kênh thông tin đem đến cho độc giả nhưng bài viết thú vị về những hoạt động thể thao, những bài tập rèn luyện đơn giản nhưng hiệu quả, hay những lời khuyên về cách tập luyện đúng cách giúp độc giả xây dựng và duy trì các thói quen lành mạnh để việc tập luyện trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, độc giả có thể tham gia các bài tập cải thiện vóc dáng và sức khỏe với các huấn luyện viên và chuyên gia thông qua các video hướng dẫn tập luyện hấp dẫn và tràn đầy năng lượng, được xây dựng độc quyền, dành riêng cho độc giả của Bảo vệ Gia đình Việt.

Cẩm nang sống khỏe cho gia đình Việt-2
Bảo Việt Nhân thọ ra mắt cẩm nang điện tử dành cho gia đình

Thông qua chuyên mục Cẩm nang sống khỏe, Bảo Việt Nhân thọ giúp độc giả có thể dễ dàng tiếp cận các kiến thức đã được kiểm định về phòng chống, phát hiện sớm, các triệu chứng và chuyên khoa điều trị đối vớicác bệnh lý nghiêm trọng như ung thư, tim mạch, tiểu đường hay các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ và trẻ nhỏ…Ngoài ra, độc giả cũng có thể tiếp cận với những tư vấn chuyên sâu của các bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

Song song với việc cập nhật các thông tin về bảo vệ sức khỏe, độc giả của Bảo vệ Gia đình Việt có thể tiếp cận và tìm hiểu các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt giúp phòng ngừa rủi ro và đảm bảo nguồn tài chính cho các kế hoạch học tập, làm việc, nghỉ ngơi, cũng như giảm bớt gánh nặng kinh tế trước những rủi ro bệnh tật thông qua chuyên mục Bảo vệ Cuộc sống.

Cẩm nang sống khỏe cho gia đình Việt-3
Cập nhật các mẹo hay, các công thức nấu ăn hấp dẫn trên Bảo vệ Gia đình Việt.

Món quà tri ân tới khách hàng

Như một lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng là phụ nữ, trang thông tin điện tử “Bảo vệ Gia đình Việt” đã phát triển một chuyên mục đặc biệt “Phụ nữ 24h” với các nội dung đa dạng, hấp dẫn từ các chuyên gia dành riêng cho phái đẹp.

Thông qua các chuyên đề hữu ích về thời trang, làm đẹp, bí quyết chăm sóc gia đình…, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, lan tỏa thông điệp tích cực, giúp phụ nữ cân bằng công việc vàvai trò trong gia đình để trải nghiệm cuộc sống một cách thư thái và hạnh phúc hơn.

Ông Phạm Ngọc Sơn - Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ nhấn mạnh: “Bảo vệ Gia đình Việt là tâm huyết của Ban Lãnh đạo Công ty trong việc lan toả lối sống tích cực cho toàn cộng đồng, hướng tới một xã hội khoẻ thể chất, sáng tinh thần. Với sự hỗ trợ của Bảo Việt Nhân thọ cùng những đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, chúng tôi hy vọng mang đến cho các gia đình Việt sự chuẩn bị chu toàn nhất để xây dựng cuộc sống khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc trọn vẹn”.

Trang thông tin điện tử này là nỗ lực đáng ghi nhận của Bảo Việt Nhân thọ trong hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề bảo vệ sức khoẻ một cách khoa học, lành mạnh; là điểm nhấn khẳng định vị thế tiên phong của Bảo Việt Nhân thọ trong các hoạt động vì cộng đồng, sự kiên tâm của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, Tư vấn viên của Công ty trong việc thực hiện sứ mệnh “ Bảo vệ Lợi ích Việt - Bảo vệ Giá trị Việt”.

Thông chi tiết, xem tại:
https://baovegiadinhviet.com/?utm_source=vietnamnet&utm_medium=pr&utm_campaign=bvgdv

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-nang-song-khoe-cho-gia-dinh-viet-n-169201.html

gia đình Việt cẩm nang sống khỏe

Tin tức mới nhất