Cảm phục nghị lực sống phi thường của cô gái 24 tuổi chỉ có một bên chân

Không từ bỏ cuộc sống, cô gái 24 tuổi này luôn cố gắng làm việc với mong muốn có thể mua được chân giả, tự mình đứng vững bước đi như bao người

Cô gái 24 tuổi chia sẻ xúc động kèm những hình ảnh lạc quan yêu đời đang gây chú ý trên mạng xã hội.


Đoạn chia sẻ và những bức ảnh của cô gái 24 tuổi được dân mạng chú ý.
 

Cô gái khiến dân mạng chú ý thời gian gần đây tên Bùi Thị Trinh, 24 tuổi, quê ở Thanh Hóa. Cô không may mất đi một bên chân do tai nạn đường sắt năm lên 9 tuổi. Tuy mất đi một bên chân từ nhỏ, nhưng bù lại Trinh có một tinh thần, nghị lực sống phi thường. Cô gái một chân đã không ngừng cố gắng học tập và làm việc với ước mong kiếm tiền để mua chân giả nhằm hỗ trợ cô trong sinh hoạt và đời sống, giúp Trinh có thể hoạt động như người bình thường.


Cô gái với nghị lực sống phi thường.
 

Trinh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Em có một chân thôi, đi đâu người ta cũng nhìn vì mình khác họ. Không được chạy nhảy, không mặc được mặc quần sooc, cũng chẳng bao giờ được đi giày cao gót... nhưng, em vẫn yêu đời lắm. Tại sao các anh chị có cơ thể bình thường lại tự hành hạ mình nhỉ? Người bình thường khi gặp khó khăn họ cố gắng một hoặc 10 lần là đủ. Nhưng những người như em phải cố gắng 100 lần, thậm chí là cả 1000 lần. Bố mẹ cho chúng ta cơ thể, nên dù thế nào cũng phải biết quý trọng. Đừng tự làm đau mình, vì bố mẹ sẽ là người đau gấp vạn lần".
 


Luôn nở nụ cười đối diện với cuộc sống.
 

"Khâm phục nghị lực của em"; "mình tin bạn sẽ đạt được ước mơ"; "những cô gái giàu ý chí và nghị lực luôn khiến người khác phải nể phục" đó là những bình luận động viên của nhiều người trên trang cá nhân của cô gái này.
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-phuc-nghi-luc-song-phi-thuong-cua-co-gai-24-tuoi-chi-co-mot-ben-chan-n-116379.html

nghị lực tai nạn

Tin tức mới nhất