Cảm xúc rộn ràng khi gặp lại Justin, Selena muốn thu âm ca khúc họ từng sáng tác cùng nhau?

Theo nguồn tin của Hollywood Life, Selena Gomez đang muốn thu âm ca khúc mà cô từng sáng tác cùng tình cũ Justin Bieber.

Trong khi các fan Justin Bieber và Selena Gomez vẫn chưa thể "bình tĩnh" lại sau khi hình ảnh mới nhất cho thấy đôi tình nhân cũ đã gặp gỡ trở lại, thì thông tin vừa được trang Hollywood Life bật mí có thể sẽ lại làm người hâm mộ choáng ngợp hơn nữa.

Nguồn tin của Hollywood Life cho hay: "Selena và Justin luôn nói về chuyện hợp tác âm nhạc với nhau khi họ còn hẹn hò. Selena vẫn còn giữ 3-4 đoạn nhạc trong iPad của cô ấy, đó là những tác phẩm mà họ sáng sác cùng nhau. Trong đó có một đoạn nhạc Selena muốn phát triển thêm và thu âm thành bài hoàn chỉnh, nhưng The Weeknd thì muốn cô ấy hãy để mọi chuyện chỉ là quá khứ".

Cảm xúc rộn ràng khi gặp lại Justin, Selena muốn thu âm ca khúc họ từng sáng tác cùng nhau?-1
Selena Gomez và Justin Bieber khi còn yêu nhau.

Theo nguồn tin của Hollywood Life, Selena cảm thấy có một "mối liên kết mạnh mẽ" với bài hát đặc biệt nói trên. Cô cảm thấy bài này có thể trở thành hit thành công ngay lập tức. Vậy là, một mặt thì bài này có thể giúp sự nghiệp Selena phát triển hơn, mặt khác thì lại khiến cô khó "thoát khỏi" sự liên quan tới Justin. Trong khi đấy, The Weeknd thì không khỏi lo lắng về chuyện bạn gái không vứt bỏ được quá khứ.

Hôm 25/10, các fan cũng đã từng "loạn lên" khi một bài hát có tên "Faithful" của Justin rò rỉ trên mạng Internet. Nhiều fan đã cho rằng đây chính là bài hát nói về Selena.

Người sản xuất ra ca khúc Faithful thì nói: "Tôi không chắc 100% bài này là về Selena, nhưng họ đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi Justin sáng tác bài này".

 

Theo Trí Thức Trẻ


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao