Cận cảnh Audi RS7 Sportback Performance "được cho không" của tiền đạo Neymar

Đây là chiếc RS7 Sportback Performance mà tiền đạo Neymar mới được nhà tài trợ Audi cho không vào hồi tháng 10 vừa qua.



Như đã đưa tin, vào hồi tháng 10 năm nay, hãng Audi đã trao tặng dàn xe mới cho các thành viên của câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Điều này không có gì lạ khi Audi là nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ này.

Phần lớn các thành viên của câu lạc bộ Barcelona đều đã chọn Audi Q7 đời mới. Trong khi đó, tiền đạo Neymar khác biệt hơn cả khi chọn xe sedan thể thao hạng sang Audi RS7 Sportback Performance.

 

 
Audi RS7 Sportback Performance mới của tiền đạo Neymar
Audi RS7 Sportback Performance mới của tiền đạo Neymar
 

Đến nay, cánh săn ảnh đã vô tình bắt gặp chiếc Audi RS7 Sportback Performance của Neymar. Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc xe sedan hạng sang thể thao của tiền đạo người Brazil được sơn màu xanh dương và đang đỗ trong sảnh một tòa nhà tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

 

 
 

Chiếc Audi RS7 Sportback Performance của Neymar được phiên bản mới và có giá khoảng 129.000 USD, tương đương 2,91 tỷ Đồng, tại thị trường nước ngoài. Trên thực tế, đây là phiên bản tính năng cao hơn của dòng Audi RS7 Sportback.

 

 
 

"Trái tim" của Audi RS7 Sportback Performance là khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 605 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 516 Nm tại vòng tua máy 1.750 vòng/phút. Nhờ đó, Audi RS7 Sportback Performance đời mới có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,7 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h dù xe nặng 1.905 kg.

Về thiết kế, Audi RS7 Sportback Performance không toát lên vẻ hầm hố như những mẫu xe thể thao khác. Thay vào đó, Audi RS7 Sportback Performance trông khá lành và như xe sedan thông thường.

 

 
 

Trên đầu xe có lưới tản nhiệt khung đơn cỡ lớn, đèn pha dạng LED được thiết kế hẹp và sắc sảo. Trên cản va trước có hốc gió cỡ lớn trong khi đằng sau lại xuất hiện ống xả tích hợp vào bộ khuếch tán.

 

 
 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Audi RS7 Sportback Performance sở hữu một số điểm khác biệt không dễ phát hiện như logo "quattro" trên lưới tản nhiệt. Ngoài ra, Audi RS7 Sportback Performance còn có các chi tiết màu titan nhám như cánh gió trước, viền cửa sổ, vỏ gương ngoại thất và gờ trên của bộ khuếch tán. Bộ vành 21 inch với thiết kế 5 chấu kép màu xám nhám cũng là điểm nhấn riêng của Audi RS7 Sportback Performance.

Bên trong Audi RS7 Sportback Performance là không gian nội thất 4 chỗ ngồi với khoang hành lý khá rộng, có thể tích 1.390 lít. Như vậy, so với những mẫu xe hiệu suất cao khác, Audi RS7 Sportback Performance rõ ràng thực dụng hơn.

Bước vào bên trong Audi RS7 Sportback Performance, người lái được chào đón bằng ghế thể thao tiêu chuẩn, bọc Alcantara/da và khâu hình tổ ong. Trên bệ tì tay, cụm điều khiển trung tâm và thảm sàn còn có chỉ khâu màu đối lập. Thêm vào đó là vô lăng đa chức năng 3 chấu, đáy phẳng, bậc cửa lên xuống phát sáng, màn hình tháo/lắp tùy ý trên bảng táp-lô dành cho hệ thống thông tin giải trí và định vị.

Những trang bị tiêu chuẩn của Audi RS7 Sportback Performance bao gồm điều hòa tự động 4 vùng và hệ thống định vị MMI điều khiển bằng touchpad. Trong khi đó, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, dàn âm thanh Bang & Olufsen cao cấp, tính năng hỗ trợ quan sát ban đêm và kiểm soát hành trình thích ứng chỉ là trang bị tùy chọn.

 

Theo TTVN


Audi RS7 Sportback Performance

Tin tức mới nhất