Cận cảnh Bentley Bentayga với gói độ Mansory trị giá ít nhất 1,76 tỷ Đồng

Cái giá 78.000 USD, tương đương 1,76 tỷ Đồng, này là chưa bao gồm chi phí lắp bộ phụ kiện khí động học, sơn màu mới và bổ sung bộ vành 24 inch cho Bentley Bentayga.



Vào hồi tháng 5/2016, hãng Mansory đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của Bentley Bentayga phiên bản độ. Tuy nhiên, mãi đến nay, những thông tin đầu tiên liên quan đến Bentley Bentayga phiên bản độ Mansory mới được tung ra.

Bản thân Bentley Bentayga đã là mẫu SUV thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường phố. Thế nhưng, với gói độ của hãng Mansory, mẫu SUV siêu sang nhà Bentley trông càng nổi bật hơn giữa đám đông.

 

 

 

Ở bên ngoài, hãng độ Mansory bổ sung gói phụ kiện khí động học ấn tượng cho Bentley Bentayga, bao gồm chắn bùn loe rộng ra và cản va trước/sau mới. Đằng sau xe có thêm cánh gió và bộ khuếch tán khiến Bentley Bentayga độ Mansory như được sinh ra để chạy trên đường đua.

 

Được biết, toàn bộ các chi tiết trong gói phụ kiện khí động học của hãng Mansory dành cho Bentley Bentayga đều làm bằng sợi carbon. Do đó, chẳng có gì lạ khi gói phụ kiện khí động học này có giá lên đến gần 78.000 USD, tương đương 1,76 tỷ Đồng. Cần nhớ rằng số tiền này chưa bao gồm chi phí lắp ráp phụ kiện lên xe và sơn màu xám đen cho nắp capô cũng như viền lưới tản nhiệt. Trong khi đó, giá bán của Bentley Bentayga tại thị trường Mỹ khởi điểm từ 229.100 USD, tương đương 5,14 tỷ Đồng.

 

Ngoài ra, Bentley Bentayga còn được bổ sung thêm bộ vành Forgiato Auguri-ECL có kích thước lên đến 24 inch. Bộ la-zăng này càng làm tăng thêm vẻ bệ vệ và lực lượng cho SUV siêu sang đầu tay của hãng Bentley.

 

Bộ vành Forgiato Auguri-ECL bằng hợp kim được sơn hai màu xám và crôm khá bắt mắt. Ẩn bên trong bộ vành 24 inch này là rô-to phanh khá nhỏ có phần thiếu tương xứng. Nếu không thích bộ vành Forgiato Auguri-ECL này, khách hàng hoàn toàn có thể chuyển sang dùng la-zăng hợp kim 22 inch mà hãng độ Mansory sản xuất riêng cho Bentley Bentayga.

Hiện chưa có hình ảnh bên trong Bentley Bentayga phiên bản độ Mansory. Tuy nhiên, có thể đoán hãng Mansory đã bổ sung nhiều chi tiết bằng sợi carbon và bọc da sang trọng cho nội thất của Bentley Bentayga.

 

Không chỉ nâng cấp ngoại hình, hãng độ Mansory còn tăng lực cho Bentley Bentayga. Nhờ đó, khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít của Bentley Bentayga độ Mansory có thể tạo ra công suất tối đa 701 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Hai con số tương ứng của Bentley Bentayga tiêu chuẩn là 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Hiện hãng Mansory chưa công bố thông số vận hành của Bentley Bentayga độ. Trên lý thuyết, với sức mạnh như trên, Bentley Bentayga độ có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 310 km/h, tăng 9 km/h.

 

Theo TTVN


Bentley Bentayga

Tin tức mới nhất