Đăng ảnh Hòa Minzy vui chơi, bạn trai nữ ca sĩ khiến bao người 'choáng váng' vì căn biệt thự rộng nghìn m2

Chỉ đăng ảnh Hòa Minzy vui chơi trong vườn, bạn trai nữ ca sĩ lại khiến người xem ngưỡng mộ bởi khuôn viên căn biệt thự rộng chẳng khác nào thảo nguyên.

Cách đây không lâu, bạn trai doanh nhân Hòa Minzy bất ngờ dành tặng cô lời lẽ mật ngọt trong dịp sinh nhật: "Happy birthday my dear! Thanks for coming to my life - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh".

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải, giọng ca Ăn gì đây nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Cả hai thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân thay vì giấu kín như trước.


 Biệt thự rộng hàng nghìn mét vuông của bạn trai Hòa Minzy.

Mới đây, bạn trai Hòa Minzy tiếp tục đăng tải bức ảnh nữ ca sĩ mang dép tổ ong chơi cùng thú cưng. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Cuộc sống bình dị của cô ấy đây!".

Hình ảnh được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh loạt ý kiến bày tỏ sự thích thú về diện mạo trẻ trung giản dị của Hòa Minzy sau sân khấu, nhiều người không khỏi ghen tị về nơi nữ ca sĩ đang ở.

Một số người tinh ý phát hiện không gian được chia sẻ không phải là nhà riêng của giọng ca Bắc Ninh. Nhiều ý kiến cho rằng, cô đang thư giãn tại khu biệt thự xa hoa của bạn trai thiếu gia sau những ngày chạy show vất vả. 

Được biết, nhà bạn trai Hòa Minzy tọa lạc ở Long An với diện tích lên tới nghìn mét vuông và được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn. 


Hòa Minzy giản dị ngồi chơi cùng cún cưng.

Theo mô tả, không gian sống của vị doanh nhân trẻ khá rộng rãi, có hồ bơi, hồ sen, ao cá... thậm chí có cả vườn cây ăn quả, chuồng nuôi gia súc, sân bóng đá mini và vườn lan tuyệt sắc...  Không những thế, bạn trai nữ ca sĩ còn trêu đùa sẽ biến bờ sông thành bến đậu du thuyền khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Không chỉ thế, ở biệt thự có nhiều khu vực để mọi người vui chơi thoải mái. Bên cạnh đó, doanh nhân trẻ còn thiết kế nhà sàn trên mặt hồ sen để bạn bè có thể tới ăn uống, nhậu nhẹt. Có thể thấy, không gian sống của gia đình bạn trai Hòa Minzy hầu như được gắn tối đa với thiên nhiên.


Căn nhà của bạn trai Hòa Minzy màu vàng cam nổi bật. Gần đó là hồ sen, bể bơi, sân bóng đá.


Bể bơi trong khuôn viên biệt thự nhà vườn của bạn trai Hòa Minzy.

Được biết, bạn trai giọng ca Thư gửi anh là cậu ấm trong gia đình kinh doanh giàu có nhất nhì ở Long An. Anh hiện đang sở hữu một công ty phân bón ở miền Tây. Khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai, Hòa Minzy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng vì gia thế "khủng" của bạn trai.

Nói về chuyện tình này, người đẹp sinh năm 1995 khẳng định đích đến cuối cùng của cô không phải giàu nghèo, xấu đẹp hay sang hèn mà là hạnh phúc. 

"Trong cuộc đời mỗi con người đều có rất nhiều con đường để lựa chọn bước đi. Và tôi luôn nghĩ rằng cái đích cuối cùng của tất cả các con đường đi đó: không phải là giàu nghèo, xấu đẹp hay hèn sang mà là hạnh phúc. Vì thế nên tôi cũng vậy. Tôi đang chọn con đường mình thấy hạnh phúc để sống, làm việc và hưởng thụ.

Làm công việc mình đam mê, ăn món ăn mình thích, đến những nơi mình từng ước ao và được gắn bó với người mình thương yêu. Sống có một lần thôi, thanh xuân có một lần thôi, phải sống cho trọn"
, Hòa Minzy bộc bạch.


Bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy.


Cặp đôi thoải mái khoe ảnh bên nhau thay vì giấu kín như trước.

 

Mộc
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất