Cận cảnh bộ giáp 300 triệu đồng xuất hiện trong MV cổ trang của Đan Trường

Riêng phần chi phí của trang phục và đạo cụ cho MV Thiên Tử của Đan Trường đã lên tới 300 triệu đồng.



Mới đây ca sĩ Đan Trường vừa chính thức xác nhận sẽ phát hành MV cổ trang mang tên Thiên Tử đánh dấu 21 năm bước vào sự nghiệp ca hát.

Được biết, anh Bo chịu chi khá mạnh tay cho sản phẩm mới này, với tiết lộ riêng chi phí cho bộ giáp anh mặc trong MV đã lên tới 300 triệu đồng. Chưa kể các hạng mục khác như: ekip quay, kỹ xảo, bối cảnh, đạo cụ, trang phục quần chúng... Đủ hiểu MV Thiên Tử lần này được ca sĩ Đan Trường đầu tư tâm huyết như thế nào.

Đại diện nam ca sĩ chia sẻ: “Kỷ niệm tròn 21 năm bước chân vào sự nghiệp ca hát, ca sĩ Đan Trường quay trở lại showbiz Việt với sản phẩm MV ca nhạc cổ trang đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến giờ!”

Sau khi hé lộ clip hậu trường quay MV Thiên Tử cùng một số hình ảnh nhá hàng siêu chất, cộng đồng mạng yêu nhạc - đặc biệt là thế hệ 8x – 9x từng một thời phát cuồng vì những thước băng từ cổ trang đậm chất Kim Dung của anh Bo 20 năm trước – đều đang háo hức chia sẻ và chờ mong sản phẩm quay trở lại lần này.

Thiên Tử- được đặt hàng bởi nhạc sĩ trẻ tài năng Tăng Nhật Tuệ, sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường. Theo hé lộ, Thiên Tử mang giai điệu ballad, trên nền hòa âm phối khí kết hợp các nhạc cụ dân tộc hào hùng, đúng tính chất cổ trang mà ca sĩ Đan Trường rất yêu thích và theo đuổi suốt 21 năm sự nghiệp.

Đặc biệt, thông tin về bộ giáp trị giá lên tới 300 triệu đồng hiện đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, hầu hết đều tò mò được chiêm ngưỡng tận mắt bộ trang phục đắt giá này.

Biết được sự tò mò và háo hức của khán giả, NSX MV Thiên Tử cũng đã bật mí thêm những thông tin thú vị xung quanh MV này:

“Riêng phần giáp cùng với các đạo cụ chiến đấu chuẩn bị cho anh Đan Trường sử dụng trong MV lần này có giá trị gần 300 triệu đồng, được thực hiện bởi ê-kíp chuyên sản xuất trang phục cho các phim cổ trang tại Việt Nam.

Trong đó dự án mới nhất của ê-kíp này chính là bom tấn “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” do đả nữ Ngô Thanh Vân sản xuất. Tất cả chi tiết của bộ giáp đều được làm thủ công trong thời gian ròng rã 1 tháng trời”.


Phần giáp được thiết kế cùng ekip thực hiện bộ phim Tấm Cám - chuyện chưa kể,
lấy ý tưởng từ một game khá nổi tiếng


Trang phục và đạo cụ trong MV này có giá lên tới 300 triệu đồng

Quay trở lại 10 năm trước, khi nhạc Hoa cùng dòng phim cổ trang tung hoành ở Việt Nam, các ca sĩ cũng đua nhau "vung mạnh tay" để thực hiện những MV mang tính liêu trai, kiếm hiệp. Trong số đó, Đan Trường chính là ca sĩ thành công nhất Việt Nam khi từng chi rất nhiều tiền để thực hiện cả một VCD cổ trang riêng cho mình tại Trung Quốc. Hình ảnh Đan Trường ngày đó khiến bao thiếu nữ "thầm thương trộm nhớ", và sau 21 năm, anh lại tiếp tục "làm mưa làm gió".

Vì lẽ đó, việc ra mắt sản phẩm MV cổ trang mới mang tên Thiên Tử với khẳng định đầu tư nhất sự nghiệp đang được mong chờ trở thành sản phẩm hot, không chỉ với các fan của anh Bo mà còn là cả với thế hệ giới trẻ Việt từng đắm chìm trong những thước băng từ của Đan Trường 10 năm trước.

Như vậy không còn gì phải bàn cãi về mức độ hoành tráng lần này của MV Thiên Tử, được biết MV sẽ được chính thức ra mắt cộng đồng yêu nhạc Việt vào giữa tháng 03/2017 này.

>>> Đan Trường làm MV cổ trang quay trở về hot trend của 10 năm trước

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-bo-giap-300-trieu-dong-xuat-hien-trong-mv-co-trang-cua-dan-truong-n-114077.html

MV Thiên Tử Đan Trường tạo hình cổ trang

Tin tức mới nhất