Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới

Hương Giang Idol lo lắng bởi cô không biết mình có đủ sức khỏe để mặc bộ cánh này trong một thời gian dài biểu diễn trên sân khấu hay không.

Chiều qua - 24/2, Hương Giang cùng ekip đã lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia đầu trường nhan sắc cho người chuyển giới, Hương Giang đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Đặt mục tiêu tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nên Hương Giang đã có sự đầu tư và chuẩn bị vô cùng nghiêm túc từ hơn 1 tháng nay. Và trong ngày hôm qua, thông tin Hương Giang mang theo hơn 100 kg hành lý để "chinh chiến" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong đó, bộ trang phục dân tộc được thiết kế riêng nặng đến 55 kg là được chú ý hơn cả.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới-1Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới-2
Hương Giang đã lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho cuộc thi và mang theo bộ trang phục dân tộc nặng 55kg

Được thực hiện bởi NTK trẻ Ngô Mạnh Đông Đông, bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ quốc hoa của Việt Nam - Hoa sen và kết hợp khéo léo cùng làng nghề mây tre đan truyền thống.

Sự kết hợp từ sức mạnh dẻo dai của cây mây, tất cả các chi tiết từ những cái nhỏ thắt chặt lại cho thấy sự đoàn kết, đây cũng là đức tính lớn nhất của người Việt Nam. Hoa sen với màu vàng thể hiện sự sắc son quý giá trong tấm lòng của người phụ nữ Việt Nam. Trên trang phục khắc họa hình ảnh hoa sen toả hào quang, hương thơm bát ngát thay cho hình ảnh người phụ nữ Việt ngày càng tự tin, mạnh mẽ và toả sáng. Đây cũng là mong may mắn đến với Hương Giang để vươn xa tại cuộc thi năm nay.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới-3Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới-4
Hương Giang chia sẻ cô rất lo lắng khi bộ trang phục quá nặng và phải mang trên người trong một thời gian dài để trình diễn sẽ khiến cô đuối sức nhưng nữ ca sĩ vẫn sẽ cố gắng hết mình tại cuộc thi lần này.

Bộ trang phục dân tộc này được đầu tư kì công từng chi tiết của: mấn, hoa tai, giày, phần 5 cánh hoa... trong suốt gần 1 tháng qua với mong muốn giúp Hương Giang toả sáng nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới-5Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới-6Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới-7
Rất nhiều khán giả và nghệ sĩ đã ủng hộ cho Hương Giang Idol tại cuộc thi lần này.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-bo-trang-phuc-dan-toc-nang-55-kg-cua-huong-giang-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-the-gioi-n-147216.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018