Cận cảnh chiếc nhẫn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng: Chưa bao giờ lung linh và hoành tráng đến thế

Hình ảnh về chiếc nhẫn Phạm Băng Băng đeo trong đêm sự kiện LHP Kim Kê được dân tình cho rằng đây là món quà cầu hôn của Lý Thần dành cho bạn gái.

Ngày hôm qua, làng giải trí Hoa ngữ vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi Lý Thần khoe hình ảnh anh đã cầu hôn thành công bạn gái Phạm Băng Băng trong ngày sinh nhật lần thứ 36. Một buổi tiệc tràn ngập sắc hồng cùng hoa tươi và bánh kem khiến ai cũng phải xiêu lòng, nhưng hình ảnh về chiếc nhẫn đính hôn mà Lý Thần dành tặng Phạm Băng Băng vẫn là một dấu chấm hỏi. 

Cận cảnh chiếc nhẫn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng: Chưa bao giờ lung linh và hoành tráng đến thế-1Cận cảnh chiếc nhẫn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng: Chưa bao giờ lung linh và hoành tráng đến thế-2
Màn cầu hôn đậm chất ngôn tình của Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng 

Cận cảnh chiếc nhẫn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng: Chưa bao giờ lung linh và hoành tráng đến thế-3
Cô nàng hạnh phúc đến nỗi rơi nước mắt 

Ngày hôm nay, trên các tài khoản blogger thạo tin làng giải trí đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là chiếc nhẫn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng. Được biết ngày hôm qua, trong lễ trao giải Kim Kê, Phạm Băng Băng đã đeo chiếc nhẫn khủng này tại sự kiện. 

Cận cảnh chiếc nhẫn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng: Chưa bao giờ lung linh và hoành tráng đến thế-4
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương khủng được cho là của Lý Thần dành tặng Phạm Băng Băng để cầu hôn nàng 

Cận cảnh chiếc nhẫn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng: Chưa bao giờ lung linh và hoành tráng đến thế-5
Hình ảnh gây sốt về độ khủng của chiếc nhẫn 

Hiện giờ, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa hề xác thực về thông tin chiếc nhẫn đính hôn, song người hâm mộ đã được phen choáng váng với chiếc nhẫn kim cương size khủng mà Phạm Băng Băng đeo. 
 

Theo Trí Thức Trẻ


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất