Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức

Yến Mỹ là một cô gái có nhan sắc cực kỳ thu hút lại giỏi kinh doanh. Sau "Lựa chọn của trái tim", dân mạng chắc chắn cô sẽ sớm tìm được một nửa ưng ý!

Ngày hôm nay, "Lựa chọn của trái tim" trở thành chủ đề "hot" trên MXH. Ba cô gái đeo mặt nạ muốn tìm kiếm người yêu trong tập này là Linh Lê, Yến Mỹ và Lan Anh. Qua quá trình tiếp xúc, thử hẹn hò và đánh giá, Xuân Nhản đã chọn Lan Anh nhưng cuối cùng anh lại hối tiếc khi thấy Yến Mỹ bỏ mặt nạ ra quá xinh.

Xuân Nhản nhận xét ngay khi lần đầu nhìn thấy người yêu hụt của mình: "Lâu lắm rồi anh mới gặp một cô gái xinh như em!". Và đúng như nhận xét của anh, Yến Mỹ là một cô gái có diện mạo cực kỳ thu hút.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-1Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-2

Yến Mỹ trước và sau khi bỏ mặt nạ ra quá khác khiến Xuân Nhản bất ngờ xen lẫn tiếc nuối vì đã không chọn cô làm bạn gái.

Yến Mỹ cũng tỏ ta khá buồn vì chưa tìm được một nửa sau chương trình. Còn cảm xúc của các chàng trai độc thân lại khác, ai cũng khấp khởi hi vọng mình sẽ có cơ hội tiếp cận, làm quen cô chủ shop xinh đẹp. Sau khi chương trình "Lựa chọn của trái tim" phát sóng, rất nhiều bạn trẻ đã hỏi xin "info" của Yến Mỹ. 

Tìm vào Facebook cá nhân của Yến Mỹ, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp. Cô gái quê Đồng Nai tận dụng thế mạnh ngoại hình để tự làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang do cô làm chủ.

Yến Mỹ sở hữu nét đẹp nền nã nhưng cũng rất hiện đại. Gương mặt trái xinh xắn kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ sáng màu khiến Yến Mỹ sáng bừng trong mọi khung hình. Nhiều dân mạng đã tìm vào Facebook của cô bạn để thả tim, hết lời khen ngợi vẻ ngoại xinh đẹp của cô nàng.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-3
Yến Mỹ như nàng thơ trong các bộ ảnh.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-4
Cô nàng sở hữu góc mặt rất ăn ảnh.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-5
Phong cách nào cũng thấy đẹp.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-6
Rất hiện đại.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-7
Đôi lúc lại rất cổ điển.

Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-8Cận cảnh cô gái xinh đẹp khiến thanh niên loại mình phải nuối tiếc chọn lại ngay lập tức-9
Yến Mỹ càng được chú ý hơn sau khi tham gia "Lựa chọn của trái tim.

Theo Tri Thức Trẻ


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất