Cận cảnh cuộc đại chiến kịch tính chưa từng thấy trong 'Kong: Skull Island'

Vừa mới đây, siêu phẩm Kong: Skull Island đã trình làng trích đoạn trailer cuối cùng, hé lộ nhiều tình tiết gay cấn trong màn đối đầu dữ dội giữa Kong và vô số quái thú ở vùng đất của mình.

Ngay từ giây mở màn, khán giả đã phải giật mình và nghẹt thở khi chứng kiến sự tức giận và nổi dậy của vua Kong. Dường như qua mỗi trailer được tung ra, cảm xúc của người xem sẽ càng được đẩy lên cực đỉnh hơn nữa. Với trích đoạn này, fan hâm mộ sẽ mãn nhãn với vô vàn cảnh quay đại chiến kịch tính chưa từng thấy.

Theo các thông tin bên lề, quái vật xuất hiện trong đa phần trailer có tên là Skull Crawlers. Ngoài ra, người xem còn dễ dàng nhận ra một số sinh vật cổ xưa khác cũng như một loài bò sát có hình thù như một con bạch tuộc khổng lồ.

 


Cảnh đại chiến kịch tính trong trailer cuối cùng của "Kong: Skull Island"
 

Mặc dù chúa tể Kong là nỗi kinh hoàng với muông thú, nhưng người xem vẫn sẽ cảm thấy đồng cảm với Kong. Xét trên một phương diện nào đó thì Kong giống như một người hùng, một “soái ca” đúng nghĩa, khi bảo vệ đoàn thám hiểm khỏi những sinh vật nguy hiểm khác.
 


Kong sẽ xuất hiện như một người hùng.


Chia sẻ về tạo hình nhân vật Kong, đạo diễn Vogt-Roberts cho biết: “Trong phim, Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng giống như những gì mà người xem từng chứng kiến trước đây: một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn sở hữu cơ thể khổng lồ. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Kong trong bộ phim này mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già, và dần dần khán giả sẽ cảm nhận được Kong cũng là một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông”.
 


Bộ phim sẽ có nhiều cảnh quay chiến đấu hấp dẫn.


Và để thực hiện đúng ý đồ của các nhà làm phim cũng như khiến Kong trong phim trở thành nhân vật có trái tim và chiếm được cảm tình của khán giả, hơn 300 thành viên quy tụ gồm nhiều hoạ sỹ, chuyên gia đồ hoạ và kỹ thuật viên đã nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 18 tháng, trong đó bao gồm 8 tháng phục vụ riêng cho việc lên ý tưởng thiết kế nhân vật đặc biệt này.

Kong: Skull Island – Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu ngày 10/3.

 

>>> Quảng Bình đẹp đến 'nghẹt thở' trong phim bom tấn 'Kong: Skull Island'

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-cuoc-dai-chien-kich-tinh-chua-tung-thay-trong-kong-skull-island-n-112289.html

Kong: Skull Island 'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất