Cận cảnh dàn sao U23 Việt Nam chuẩn bị ‘đổ bộ’ vào TP HCM

Sáng nay 2/2, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chia tay gia đình để đến TP HCM, nhằm chuẩn bị cho lễ mừng công diễn ra ở sân Thống Nhất vào chiều ngày 4/2.

Sau mấy ngày được xả hơi, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải chia tay gia đình để đến TP HCM. Theo dự kiến, dàn sao U23 Việt Nam có mặt đầy đủ ở thành phố mang tên Bác vào hôm nay 2/2.

Cận cảnh dàn sao U23 Việt Nam chuẩn bị ‘đổ bộ’ vào TP HCM-1
Trên facebook cá nhân, Hà Đức Chinh viết: “Sài Gòn ơi, anh em tôi đến đây”. Có thể thấy tiền đạo U23 Việt Nam đang rất phấn chấn.

Trên facebook cá nhân, các cầu thủ U23 Việt Nam đã liên tục úp ảnh ở sân bay để đến TP HCM. Đây chắc chắn là tin vui cho người hâm mộ miền Nam, khi sắp được gặp các người hùng U23 Việt Nam.

Cận cảnh dàn sao U23 Việt Nam chuẩn bị ‘đổ bộ’ vào TP HCM-2
Hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đăng tải ảnh đến TP HCM. Trong ảnh có sự hiện diện của “hot boy” Đỗ Duy Mạnh, “thánh quậy” Hà Đức Chinh và hậu vệ Đoàn Văn Hậu - người dính chấn thương phải ngồi ngoài ở từ vòng tứ kết vì chấn thương.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo vẫn đang ở Gia Lai cùng bầu Đức. Ông thầy người Hàn Quốc đã cùng ông bầu CLB HAGL đi ăn món phở khô đặc sản vào sáng nay.

Cận cảnh dàn sao U23 Việt Nam chuẩn bị ‘đổ bộ’ vào TP HCM-3
HLV Park Hang Seo dùng bữa sáng cùng bầu Đức. Ông thầy người Hàn Quốc được mời thưởng thức món phổ khô Gia Lai. Ông Park đến Gia Lai vào tối hôm qua 1/2. HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ mừng công ở sân Thống Nhất, trước khi trở về Hàn Quốc thăm gia đình.

Ngoài những cầu thủ kể trên, các cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng đang chuẩn bị đến TP HCM. Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đã có mặt trên máy bay và ngồi cạnh người đẹp.

Cận cảnh dàn sao U23 Việt Nam chuẩn bị ‘đổ bộ’ vào TP HCM-4
Phạm Xuân Mạnh chuẩn bị có mặt ở TP HCM vào trưa hôm nay.

Cận cảnh dàn sao U23 Việt Nam chuẩn bị ‘đổ bộ’ vào TP HCM-5
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, Xuân Mạnh trên chuyến bay vào TP HCM ngày 2/2.

Có thể thấy, sau những ngày được xả hơi thì các cầu thủ U23 Việt Nam đang rất phần khởi. Họ sẽ giao lưu với người hâm mộ vào chiều ngày 4/2 tại sân Thống Nhất, TP HCM.

Theo Sao Star


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất