Cận cảnh dung mạo của Harry Lu sau khi bị tai nạn gãy xương mũi, lệch xương mặt

Lần đầu xuất hiện trên báo chí sau vụ tai nạn nghiêm trọng, Harry Lu vẫn giữ được vẻ ngoài "nam thần" cùng nụ cười duyên hút hồn.

Trong thời gian vừa qua, người hâm mộ được phen xôn xao với hình ảnh khác lạ được cho là của Harry Lu. Ở những bức hình mới nhất, khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài hoàn toàn mới so với chàng "soái ca" xứ Đài. Được biết nam diễn viên gặp tai nạn nghiêm trọng dẫn đến ngoại hình bị ảnh hưởng ít nhiều.
 

Cận cảnh dung mạo của Harry Lu sau khi bị tai nạn gãy xương mũi, lệch xương mặt-1
Harry Lu gặp tai nạn nghiêm trọng khiến gương mặt bị ảnh hưởng nặng nề.


Theo đó tháng 2/2018, người thân của Harry Lu bất ngờ thông báo vụ việc nam diễn viên gặp tai nạn giao thông. Va chạm xảy ra khiến anh gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Ngay sau đó Harry Lu được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trải qua 60 giờ đồng hồ chống chọi với tử thần, diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu đã dần lấy lại sức khỏe. 
 


Clip Harry Lu chia sẻ về tai nạn đã qua.


Mới đây, Harry Lu đã có cuộc trò chuyện trên báo chí. Lần đầu tiên xuất hiện sau tai nạn, nam diễn viên có những chia sẻ về giây phút nguy hiểm cận kề. Harry Lu khẳng định nguyên nhân dẫn đến tai nạn một phần do anh không chú ý đến sức khỏe của bản thân.

"Lúc đó tôi nhận lời vào vai một học sinh và chỉ biết các em bây giờ rất ốm, không có cơ bắp. Tôi muốn giữ body đó nên vẫn đi tập gym nhưng chỉ ăn rau luộc, trứng luộc. Có một ngày khi tập xong tôi chạy xe về nhà, huyết áp tụt xuống khiến khung cảnh trước mắt chỉ toàn màu đen. Lúc tỉnh dậy tôi thấy mình nằm dưới đất, người toàn máu me sau đó ngất xỉu và không biết gì nữa.

Lần thứ hai tôi tỉnh thấy bác sĩ đang khâu mặt và rất sợ hãi. Khi đó tôi chỉ nghe y tá hỏi 'bạn ơi, bạn tên gì', tôi không biết trả lời thế nào rồi xỉu tiếp. Lần thứ ba tỉnh lại trời đã sáng, tôi kêu y tá lại để liên lạc với người nhà. Lúc đó ba mẹ lên, nhìn biểu cảm của mọi người tôi đau lòng lắm",
anh chàng nhớ lại.
 

Cận cảnh dung mạo của Harry Lu sau khi bị tai nạn gãy xương mũi, lệch xương mặt-2
Nhan sắc "soái ca" của anh chàng sau tai nạn.


Vụ tai nạn xảy ra không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà khiến công việc của diễn viên 25 tuổi chững lại. Giữa thời điểm sự nghiệp đang trên đà phát triển, đặc biệt với thành công của 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, cái tên Harry Lu ngày càng được yêu mến và được mời tham gia dự án khác nhau.

Tuy nhiên vì gặp biến cố lớn, nam diễn viên chỉ biết cố gắng quan tâm bản thân nhiều hơn để mọi chuyện không xảy ra thêm lần nào. "Mọi chuyện cũng là quá khứ rồi, tôi không muốn nói thêm lần nào nữa".

Bên cạnh đó, Harry Lu tiết lộ do hậu quả của tai nạn khiến hàm răng trên bị gãy nên hiện tại "soái ca" xứ Đài đang tập ăn bên phải và sử dụng đồ mềm. Mỗi ngày, nam diễn viên đều tập luyện để có thể ăn uống như bình thường.
 

Minh Ngọc
Theo Vietnamnet


Harry Lu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao