Cận cảnh giao dịch sôi động ở 'chợ' bán... cái nghìn vàng giá rẻ

Được quảng cáo là sản phẩm có thể "khôi phục trinh tiết" trong vài phút, màng trinh giả được rao bán tràn lan ngay tại thủ đô Hà Nội với giá rẻ bất ngờ!

Màng trinh nhân tạo là tấm màn kín màu đỏ giống như nilon được sử dụng để đặt vào âm đạo. Khi giao hợp, nó sẽ tiết ra một chất dịch nhỏ màu đỏ sẫm giống như hiện tượng chảy máu ở những cô gái còn trinh tiết.

Dù không nằm trong danh mục được phép sử dụng của Bộ Y Tế, thế nhưng sản phẩm này vẫn được rao bán tràn lan, với nhiều mức giá khác nhau.


Sản phẩm màng trinh giả được quảng cáo có xuất xứ từ Nhật Bản, với giá khoảng 1 triệu đồng.

Màng trinh giả giá 1 triệu đồng, mua bao nhiêu cũng có!

Tại Hà Nội, sản phẩm màng trinh giả được bán nhiều ở trang rao vặt, shop online chuyên cung cấp đồ chơi người lớn. Ở một địa chỉ mua bán trực tuyến trên mạng, một tài khoản có nickname “Huyenxinh…” giới thiệu, màng trinh giả được xách tay từ Nhật Bản, an toàn và có thể “khôi phục trinh tiết của bạn trong vòng 5 phút”.

Người này khẳng định: “Sản phẩm chính hãng, được nhiều chị em phụ nữ sử dụng vì tiết kiệm chi phí phẫu thuật vá màng trinh, không gây đau đớn, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt không có tác dụng phụ”.

Đi kèm với lời quảng cáo, người bán cũng để lại số điện thoại và nhận vận chuyển đến tất cả các tỉnh thành trong nước. Giá cho sản phẩm này dao động từ 500.000-1,2 triệu đồng tùy theo xuất xứ.

Liên hệ đến một số điện thoại rao bán màng trinh giả trên mạng, một người phụ nữ tên T. quảng cáo: “Nhà mình là địa chỉ uy tín, chuyên bán đổ mối sản phẩm với số lượng lớn, chất lượng tốt ở Hà Nội, mua bao nhiêu cũng có”. Để tiện giao dịch, T. cho biết chỉ cần chuyển khoản trước, cho thông tin địa chỉ, 30 phút sau hàng sẽ được vận chuyển đến tận tay khách hàng.


Các sản phẩm được đựng trong túi bóng bạc, bảo quản trong hộp gỗ nhỏ

Khi được hỏi về độ an toàn của sản phẩm, T. khẳng định đã bán rất nhiều cho chị em phụ nữ mà chưa có ai gặp tác dụng phụ. Nhiều người sau khi mua còn gọi điện cảm ơn vì đã giúp thay đổi cuộc đời họ.

Vào những tháng cao điểm mùa cưới, sản phẩm trinh tiết “nhập không kịp bán”, nhiều khi “cháy hàng”, khách muốn mua phải đặt hàng trước từ 1-2 ngày.

T. cũng cam kết, sản phẩm của cửa hàng mình có xuất xứ từ Nhật Bản không phải của Trung Quốc nên mức giá đắt gấp 2 lần nhưng an toàn, hiệu quả. “Chỉ cần ngâm màng trinh nhân tạo trong nước và sau đó đặt vào âm đạo trước khi quan hệ từ 20-30 phút là có thể tạo ra màng trinh tiết y như thật. Chất dịch như máu của sản phẩm được làm chủ yếu từ albumin tự nhiên, chất làm phồng dùng trong y học và từ các chất hòa tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ, không dị ứng, không đau và nó sẽ tự tan sau 4-5 giờ mà không cần mất công tháo gỡ…”, T. giới thiệu.

Người bán hàng cũng khuyên, mức độ giống thật của sản phẩm còn phụ thuộc vào việc “diễn sao cho đạt” của khách hàng.

Cẩn thận gặp họa vì màng trinh giả

Theo quan sát, sản phẩm màng trinh nhân tạo được đựng trong một túi nilon màu bạc, đựng trong một hộp gỗ nhỏ. Sản phẩm không có giấy hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, thông tin sản phẩm mà chỉ in nổi vài dòng tiếng Nhật.

Dù hết lời quảng cáo về công dụng sản phẩm, tuy nhiên khi đề nghị phải cam kết và bỏ chi phí điều trị nếu có biến chứng xảy ra thì ngay lập tức người này tìm cách thoái thác, từ chối bán hàng.


Theo người bán, sản phẩm được chị em tin dùng vì an toàn, ít rủi ro...

Theo các chuyên gia y tế, sản phẩm màng trinh giả chưa được nghiên cứu, kiểm duyệt của Bộ Y Tế để chứng minh đảm bảo tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường. Các sản phẩm này đa phần được bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hướng dẫn sử dụng, lại không được cấp phép nghĩa là không đảm bảo an toàn.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, khoa Sản, Trung tâm Y khoa Thái Hà (Hà Nội) cho biết thực tế có rất nhiều phụ nữ “ăn trái đắng” bởi sử dụng các sản phẩm màng trinh giả trôi nổi ngoài thị trường. “Môi trường âm đạo rất nhạy cảm, bất cứ một vật lạ nào được đưa vào âm đạo người phụ nữ đều có thể gây ra các hậu quả đáng tiếc. Ở mức độ nhẹ có thể gây viêm nhiễm và nặng thì từ những viêm nhiễm này có thể gây vô sinh cao…”, bác sĩ Dung nói.

Chuyên gia y tế này cũng cảnh báo màu đỏ của màng trinh giả không giống máu tươi. Hơn nữa những cô gái quan hệ tình dục lần đầu, âm đạo thường rất chật chội, khác với những người đã quan hệ nhiều lần. Vì thế, việc hy vọng có thể “qua mặt” được người chồng là khó khả thi.

“Đạo đức, lòng chung thủy của con người không phải chỉ biểu thị ở cái màng trinh. Dù bất cứ lý do gì cũng nên thành thật, đó mới là giá trị tạo nên sự bền vững trong hôn nhân. Hơn nữa, dù màng trinh bị rách vì lý do gì mà người phụ nữ chung thủy sau sự cố đó vẫn tốt hơn người còn màng trinh mà không chung thủy về sau…”, bác sĩ Dung nói.

 

Theo Dân Trí


màng trinh giả cái nghìn vàng trinh tiết

Tin tức mới nhất