Cận cảnh gương mặt lạ hoắc và chiếc cằm dài ngoẵng biến dạng của Minh Hằng

Trong cuộc livestream mới nhất, Minh Hằng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khuôn mặt khác lạ và chiếc cằm dài ngoẵng.

Mới đây trong cuộc livestream với người hâm mộ, Minh Hằng gây sốc với gương mặt khác lạ khó hiểu cùng chiếc cằm dài ngoẵng bất thường. Đồng thời, biểu cảm "đơ toàn tập" của Minh Hằng khiến khán giả dấy lên nghi ngờ cô tiếp tục dao kéo để có vẻ ngoài tươi trẻ.
 


Clip cận cảnh gương mặt mất cân đối, chiếc cằm dài ngoẵng của Minh Hằng trong cuộc livestream.


Trong nhiều khoảnh khắc hay góc nghiêng fans chụp lại, người đẹp họ Lê để lộ chiếc cằm to nhọn mất cân đối. Dù ghi điểm bằng vẻ ngoài xinh đẹp nhưng việc ngày càng "nâng cấp" gương mặt khiến nữ ca sĩ gặp không ít lời xì xào bàn tán. 

Trước đó trong một sự kiện Minh Hằng làm gương mặt đại diện, giọng ca Một vòng trái đất không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy, đôi gò bồng đào căng tròn nhưng gương mặt khác lạ. Kèm theo đó là lối make up tông nude khiến tổng thể gương mặt của nữ ca sĩ mất cân đối và đơ như tượng sáp. 
 


Gương mặt thiếu cân đối và chiếc cằm dài ngoẵng khó hiểu của Minh Hằng.


Ở góc nghiêng, người hâm mộ thậm chí khó có thể nhận ra Minh Hằng.

Thậm chí một số khán giả nhận định chiếc cằm của nữ ca sĩ sinh năm 1987 khá giống với Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên: "Bấm huyệt cùng chỗ với Duyên à", một Facebooker bình luận. 

Từ khi chập chững bước chân vào làng giải trí Việt, Minh Hằng ghi điểm với vẻ ngoài mũm mĩm, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và được gọi với biệt danh "Bé Heo". Theo thời gian, vẻ ngoài của giọng ca 31 tuổi ngày càng thay đổi, đặc biệt là chiếc cằm nhọn như sắp gãy khiến fans lo sợ. 

Mặc dù chưa một lần lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí phủ nhận: "Tôi không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo" nhưng những hình ảnh khác lạ của Minh Hằng khiến cô phải đối mặt với nghi án "dao kéo". Khuôn mặt thon gọn, chuẩn V-line và chiếc cằm "đặc biệt" mà ai cũng hiểu không phải cứ giảm cân hay tập thể dục là có được. 
 


Ở một sự kiện trước đó, Minh Hằng xuất hiện với chiếc cằm dài và gương mặt cứng đơ.


Trong một buổi họp FC, nghi vấn chiếc cằm của Minh Hằng khiến fans lo lắng.


Sự thay đổi chóng mặt của Minh Hằng chỉ sau thời gian ngắn.


So với thuở mới vào nghề, gương mặt của Minh Hằng thay đổi rõ rệt.
 

Tâm Phan
Theo Vietnamnet


Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất