Cận cảnh nhan sắc của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện ở một sự kiện về làm đẹp, gương mặt Phương Oanh đã bớt sưng và trở nên hài hòa dần.

Phương Oanh (đóng vai Quỳnh “búp bê”) là một trong những diễn viên được công chúng dành nhiều sự ưu ái đặc biệt. Từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp bê

Sở hữu gương mặt thanh tú, ngoại hình chuẩn vì xuất thân từ người mẫu chuyên nghiệp, cô còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, việc mạnh dạn thừa nhận có can thiệp dao kéo của mỹ nhân sinh năm 1989 này khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm bởi thay vì đẹp lên, Phương Oanh lại xuất hiện với gương mặt méo mó, sưng vù.

Sau 1 tháng sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh có dịp xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp ở Hà Nội và ngạc nhiên hơn cả là nhan sắc của "Quỳnh búp bê" đã hài hòa hơn rất nhiều.

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-1
Diện đầm trắng bó sát, gợi cảm, Phương Oanh ngay lập tức thu hút sự chú ý của quan khách và giới truyền thông bởi hiệu ứng từ phim Quỳnh búp bê do cô thủ vai chính đang rất được yêu thích.

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-2
Sau một tháng sang Hàn tân trang lại nhan sắc, gương mặt Phương Oanh được nhiều người nhận xét là ngày càng tự nhiên và xinh đẹp hơn.

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-3

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-4
Phương Oanh tự tin hơn bởi sau khi phẫu thuật đã khắc phục được nhược điểm mắt không cân đối, bên to, bên bé.

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-5

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-6

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-7
Trước đó, Phương Oanh cũng không né tránh việc mình đã cắt mí, sửa mũi và làm mặt V-line

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-8
Người đẹp chia sẻ ban đầu, cô sang xứ sở kim chi chỉ nhằm mục đích du lịch. Nhưng khi tiếp xúc với công nghệ tiên tiến ở nước bạn, cô quyết định sẽ thay đổi một số chi tiết mà bản thân vốn không hài lòng trước đây.

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-9
Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi diễn viên Quỳnh Búp Bê vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ngược lại, việc đụng chạm dao kéo khiến gương mặt cô trở nên đơ cứng và không có cảm xúc.

Cận cảnh nhan sắc của Quỳnh búp bê Phương Oanh sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ-10
Nói về quyết định nhờ đến bàn tay bác sĩ để cải thiện nhan sắc, Phương Oanh cho biết cô luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn. Nữ diễn viên quan niệm, phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-cua-quynh-bup-be-phuong-oanh-sau-phau-thuat-tham-my-n-168946.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất