Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa khôi Áo dài Lan khuê

Tân Hoa khôi Áo dài Trần Ngọc Lan Khuê sở hữu nhan sắc và vóc dáng gợi cảm.

Tối ngày 5/1 vừa qua, đêm chung kết Hoa khôi Áo Dài đã diễn ra với chiến thắng thuộc về thí sinh Trần Ngọc Lan Khuê. Với kết quả này, Lan Khuê được quyền đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2015. Bên cạnh đó hai giải Á khôi 1, Á khôi 2 lần lượt được Ban tổ chức trao cho hai thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân và Nguyễn Thị Lệ Quyên.


Lan Khuê trong giây phút đăng quang

Tân Hoa khôi Lan Khuê sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76 với số đo hình thể 84-60-88. Trước khi đến với cuộc thi Lan Khuê đã là một người mẫu chuyên nghiệp, gặt hái được nhiều giải thưởng lớn như top 3 Siêu mẫu châu Á 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Trong suốt hai tháng rưỡi được đào tạo, Lan Khuê được xem là một học viên xuất sắc trong Lâu đài sắc đẹp và gây ấn tượng bằng 7/10 tuần có điểm số nằm trong nhóm đứng đầu. Bên cạnh đó khả năng trình diễn, sử dụng ngoại ngữ và kỹ năng ứng xử của người đẹp có phần vượt trội so với mặt bằng chung của các thí sinh. Vậy nên kết quả chung cuộc không gây nhiều bất ngờ cho khán giả theo dõi.

Cùng nhìn ngắm cận cảnh nhan sắc của tân Hoa khôi Áo dài Lan Khuê:


Cận cảnh nhan sắc của Lan Khuê.







Trước khi đến với cuộc thi, Lan Khuê đã là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô gây ấn tượng trên sàn diễn bằng vẻ kiêu sa, lạnh lùng.








Cận cảnh nhan sắc mộc mạc đời thường của tân Hoa khôi Áo dài.

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao