Cận cảnh 'siêu phẩm' Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam

Sau hơn 2 ngày thi công, Wataru Kato, CEO của hãng độ Liberty Walk cùng những cộng sự của mình đã hoàn thành bản độ cho chiếc Ferrari 458 Italia tại thị trường Việt Nam


Vào tối qua, ngày 29/6/2017, chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam đã xuất xưởng.


Như vậy, chỉ sau hơn 2 ngày thi công, Wataru Kato, CEO của hãng độ Liberty Walk cùng những cộng sự của mình đã hoàn thành bản độ cho chiếc Ferrari tại thị trường Việt Nam


Ngay sau khi hoàn thành bản độ, những người thợ Nhật đã lái chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam đi dạo trên các con phố trung tâm quận 1.


Khi chạy qua phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk thu hút hàng trăm sự chú ý của người đi đường cũng như các bạn trẻ dạo chơi tại đây.


Một người thợ Nhật Bản ngồi bên ghế phụ siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk tranh thủ ngắm đường phố Việt Nam về đêm trong khi người đi đường lại "dán" mắt vào chiếc siêu xe độ.


Sau khi vòng qua các tuyến phố trung tâm quận 1, siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam chuyển hướng qua đại lộ Võ Văn Kiệt.


Quá trình đưa siêu xe này từ chỗ rửa xe để xuống mặt đường cũng gây khá nhiều khó khăn do khoảng sáng gầm quá thấp.


 Trước đó người chơi xe này từng bỏ ra 1 tỷ Đồng để độ Audi R8 với bodykit bằng chất liệu sợi carbon PPI Razor.

Theo Tri Thức Trẻ


Ferrari 458 Italia làng siêu xe siêu xe Ferrari

Tin tức mới nhất