Cận cảnh vẻ đẹp của thí sinh tự tin 'không dao kéo' tại The Face 2017

Đồng Ánh Quỳnh - thí sinh team Minh Tú sở hữu vẻ đẹp tự nhiên giữa “rừng” người đẹp đã qua phẫu thuật thẩm mỹ tại The Face 2017.

Cô gái gốc Hà Thành - Đồng Ánh Quỳnh - tham gia The Face 2017 đang nhận được sự quan tâm của người theo dõi. Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên và vóc dáng chuẩn, Đồng Ánh Quỳnh là nhân tố mới khiến các gương mặt cũ phải dè chừng.

Dù chỉ mới qua 3 tập đầu tiên nhưng các thử thách đều được Đồng Ánh Quỳnh hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt là những màn catwalk, chân dài họ Đồng luôn nhận được lời khen từ các vị khách mời.

Giữa nhiều cái tên thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ tại The Face năm nay như Khánh Linh, Thiên Nga, Trương Mỹ Nhân... thì Đồng Ánh Quỳnh tự tin sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút và sắc sảo. Cô nàng cũng không ngại ngần chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chứng minh chiếc mũi cao, thon gọn của mình là do “cha sinh mẹ đẻ”.


Đồng Ánh Quỳnh tự tin chia sẻ chiếc mũi cao của cô là tự nhiên chứ không hề can thiệp dao kéo.


Mặt mộc của cô nàng với chút son môi nhẹ cũng vô cùng hài hòa.


Khi trang điểm nhẹ, Đồng Ánh Quỳnh càng lôi cuốn và sắc sảo.


Là thí sinh hiếm hoi không dao kéo tại The Face năm nay, Đồng Ánh Quỳnh đang được đánh giá là nhân tố sẽ đi đến cuối chương trình.


Ngoài đời cô nàng thường mặc những món đồ thoải mái và đơn giản nhưng cũng cực “chất”. Quần short jeans rách và áo thun đủ khiến Đồng Ánh Quỳnh trở nên cá tính.


Những bức hình chụp góc nghiêng khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng đã phẫu thuật, nhưng sự thật không như vậy.


Đồng Ánh Quỳnh luôn chọn tông trang điểm nhẹ bởi đường nét khuôn mặt đã hoàn hảo.


Mới đây, Đồng Ánh Quỳnh diện áo dài trắng nổi bật và duyên dáng chụp ảnh kỉ yếu tốt nghiệp tại Đại học Công Đoàn.


Thời trang đơn giản nhưng cách mix&match lại vô cùng thời thượng 


Dù cá tính hay dịu dàng, Đồng Ánh Quỳnh vẫn khoe vẻ đẹp rạng rỡ. Cô nàng đang được dự đoán là thí sinh ở lại cuối cùng của đội Minh Tú
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-ve-dep-cua-thi-sinh-tu-tin-khong-dao-keo-tai-the-face-2017-n-124534.html

Đồng Ánh Quỳnh The Face

Tin tức mới nhất