Cận cảnh visual cô dâu gây bão khắp MXH vì quá đẹp, dân mạng xuýt xoa 'không kém người nổi tiếng'

Mới đây, những hình ảnh về 1 đám cưới của cô dâu Minh Phụng đã khiến dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc quá đỉnh cao, nhận cơn mưa lời khen từ mọi người.

Mới đây, theo tờ Phụ nữ số, một đám cưới đã khiến cả mạng xã hội được dịp "ăn cưới online" khi những khoảnh khắc của cô dâu xuất hiện khiến người xem không ngớt lời khen.

Cụ thể, cô dâu Minh Phụng (sinh năm 1997, Hà Nội) và chú rể Đình Thịnh (sinh năm 1992, Đà Nẵng) đã có đoạn clip đám cưới thu hút tới 3,5 triệu lượt xem trên TikTok cùng rất nhiều bình luận khen ngợi từ không gian đám cưới tới nhan sắc cô dâu.

Cận cảnh visual cô dâu gây bão khắp MXH vì quá đẹp, dân mạng xuýt xoa không kém người nổi tiếng-1Cận cảnh visual cô dâu gây bão khắp MXH vì quá đẹp, dân mạng xuýt xoa không kém người nổi tiếng-2
Những khoảnh khắc khác trong đám cưới cặp đôi.

Cận cảnh visual cô dâu gây bão khắp MXH vì quá đẹp, dân mạng xuýt xoa không kém người nổi tiếng-3

Được biết, Minh Phụng là người mẫu ảnh tự do, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng ấn tượng. Trong ngày trọng đại của mình, dù diện áo dài hay váy cưới, Minh Phụng đều tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ.

Cô nàng nhận nhiều lời khen bởi nét đẹp phúc hậu, thanh lịch, không đại trà và vẫn cuốn hút theo cách riêng.

Thậm chí, netizen còn bày tỏ nét đẹp của Minh Phụng cũng sánh ngang với nhiều nàng hậu trong showbiz. Cũng chính bởi điều này mà một số dân mạng nhận xét chú rể có phần “lép vế” trước sắc đẹp của cô dâu.

Song, Minh Phụng không quá quan tâm đến những ý kiến trái chiều, cô dâu xinh đẹp tâm sự: “Thực ra mình không rõ định nghĩa thế nào là đại gia nhưng chắc chồng mình không phải đâu, chúng mình vẫn còn nghèo lắm. 

Cá nhân mình cũng không quan tâm tới những comment đó lắm vì đó là quan điểm cá nhân của mỗi người. Miễn sao người trong cuộc là 2 đứa bọn mình cảm thấy đủ yêu thương, đủ chân thành với nhau là được”, theo Phụ nữ mới.

Cận cảnh visual cô dâu gây bão khắp MXH vì quá đẹp, dân mạng xuýt xoa không kém người nổi tiếng-4
Minh Phụng cho biết chồng mình không phải đại gia như dân mạng nghĩ.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Minh Phụng cho biết mình và chồng quen nhau qua MXH từ năm 2019. Khi đó Thịnh có nhắn tin nhưng khoảng 1 năm sau cô nàng mới trả lời. Từ đó trở đi, cả hai có cơ hội tìm hiểu và bén duyên yêu nhau. 

Trong suốt thời gian này, cả hai yêu xa vì Thịnh là người Đà Nẵng còn Phụng sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy nhiên cặp đôi cũng không thấy quá xa cách hay gặp trở ngại gì vì Thịnh thường xuyên bay ra thăm người yêu.

Vợ chồng Minh Phụng làm đám hỏi vào cuối tháng 5 và đến ngày 16/12 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà. 

Cận cảnh visual cô dâu gây bão khắp MXH vì quá đẹp, dân mạng xuýt xoa không kém người nổi tiếng-5Cận cảnh visual cô dâu gây bão khắp MXH vì quá đẹp, dân mạng xuýt xoa không kém người nổi tiếng-6
Hình ảnh đời thường của cô dâu.

Một số bình luận cộng đồng mạng:

- “Chú rể chắc hẳn rất có phước mới lấy được cô dâu xinh đẹp như thế này”.

- “Chú rể đẹp trai theo kiểu chín chắn, trưởng thành còn cô dâu thì khỏi phải bàn, u mê cái nét đẹp này”.

- “Mặt tròn phúc hậu quá, cười xinh thật sự”.

- “Xin vía xinh như cô dâu, nhìn mãi không chán”.

- “Bao giờ xinh đẹp như này mình cũng sẽ lấy chồng”.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/can-canh-visual-co-dau-gay-bao-vi-qua-xinh-dep-dan-mang-xuyt-xoa-khong-kem-nguoi-noi-tieng-a604047.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao