Cận cảnh vụ máy bay Nga trượt đường băng, 4 người chết

Ngày 29/12 vừa qua, 1 vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng đã xảy ra tại sân bay Vnukovo, thủ đô Matxcơva, Nga khiến ít nhất 4 người chết và 4 người khác bị thương nặng. Chiếc máy bay đã bị trượt khỏi đường băng và vỡ làm 3 mảnh.

Theo tin ban đầu, đây là máy bay chở khách Tupolev-204, mang biển số RW9268 thuộc sở hữu của hãng hàng không giá rẻ Red Wings cất cánh từ Cộng hòa Czech.

Các cơ quan chức năng cho hay khi gặp nạn, chiếc máy bay đang chở 8 người, đều là các nhân viên tổ bay. Ban đầu, 2 người đã được xác định tử vong tại hiện trường, trong khi đó 1 người phụ nữ 27 tuổi khác tử vong trên đường đến bệnh viện và 3 nạn nhân khác đều bị thương rất nặng.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc máy bay bị trượt khỏi đường băng, lao đổ tường bao sân bay và đâm ra đường cao tốc Kievskoye gần đó. Chiếc máy bay bị vỡ thành 3 khúc và bốc cháy. Theo Đài phát thanh nước Nga, đám cháy lan rộng 100m vuông và đã được các lính cứu hỏa dập tắt.







Cận cảnh vụ máy bay Nga trượt đường băng.

Cả phi công chính và phụ trong chuyến bay này đều đã tử vong. Bộ Nội vụ của Nga cho biết rất có thể nguyên nhân của vụ tai nạn này là do lỗi của phi công bởi mưa tuyết lúc này đã nhẹ đi rất nhiều tại Mátxcơva.

Theo K14


Tin tức mới nhất