Cận cảnh xe 40 tỷ mạ vàng của Mr.Đàm

Ông Hoàng nhạc Việt tạo dáng cùng bên siêu xe tham gia vào Liveshow lớn 2 miền Nam - Bắc.

Mời đây, Mr Đàm, đạo diễn Trần Vi Mỹ và ekip thực hiện “Thương Hoài Ngàn Năm 2” quyết định thay đổi địa điểm tổ chức từ Gem Center qua Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - là vì trong show diễn này, Mr Đàm sẽ sử dụng một chiếc Rolls Royce với chiều dài khoảng 5m4 trên sân khấu. Với diện tích của xe thì ở GEM Center ekip không thể di chuyển chiếc xe lên lầu 5 (địa điểm tổ chức show), đó là lý do khiến đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng Mr Đàm quyết định đổi địa điểm ở phút chót.



Trước đó, có một số thông tin cho rằng Mr Đàm thay đổi địa điểm vì “sợ lỗ”, “nhằm bán thêm được vé”… là hoàn toàn không có căn cứ vì khi chuyển qua Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, chương trình cũng chỉ phát hành đúng 800 vé.



Để đem siêu xe lên sân khấu “Thương Hoài Ngàn Năm 2”, Mr Đàm đã bỏ ra 10.000 USD chi trả cho chi phí vận chuyển.

Vốn là người chịu chi, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại bỏ số tiền khủng để thực hiện liveshow nam ca sĩ thuê 6 họa sĩ với cát-xê trên 10.000 USD chỉ để vẽ bối cảnh không gian 3D cho liveshow. Điều đặc biệt nhất, anh còn đưa xế hộp Rolls Royce trị giá 40 tỷ, chiếc xe duy nhất có tại Việt Nam lên sân khấu. Anh hé lộ, các bộ phận của xe như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng.




Mr.Đàm luôn chịu chi cho những Liveshow của mình










Mọi chi tiết trên xe đều được mạ vàng










Chiếc Rolls Royce có chiều dài khoảng 5m4






Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao