'Cân đo' nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ

Nhìn nhan sắc những mỹ nhân này, có thể thấy rõ gu chọn người yêu của loạt mỹ nam Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần - Trương Hinh Dư

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-1

Hai mối tình nổi tiếng nhất của Lý Thần chính là hai người đẹp đình đám Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư. Suốt một thời gian dài hai người đẹp thường xuyên "nhắc khéo" nhau trên mặt báo. Trong khi Trương Hinh Dư ngầm ám chỉ Phạm Băng Băng là người thứ 3, thì Lý Thần đã lên tiếng bênh vực bạn gái mới.

Có thể thấy Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng có nhiều điểm khá giống nhau, đặc biệt là ngoại hình. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp sắc sảo ấn tượng, đôi mắt to và khuôn mặt thanh tú. 

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-2

Tuy nhiên, xét về mọi mặt, Trương Hinh Dư không thể vượt qua được "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng. Cả địa vị, danh tiếng và tiền bạc, Phạm Băng Băng luôn nằm trong top đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều người đùa cợt gọi Trương Hinh Dư là bản sao lỗi của Phạm Gia.

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-3

Thực tế, ngoài hai người đẹp trên, Lý Thần còn có một mối tình sóng gió khác với Lý Tiểu Lộ. Tưởng chừng như kết thúc trong êm ấm, cuối cùng cặp đôi vẫn chia tay vì duyên mỏng. Hiện tại, Lý Tiểu Lộ đang hạnh phúc cùng chồng là Giả Nãi Lượng.

Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong - Lâm Duẫn

Chàng "Đường Tăng" đa tình Phùng Thiệu Phong cũng sở hữu danh sách bạn gái nổi tiếng nhiều không kém các mỹ nam khác. Hai trong số người tình công khai của Phùng Thiệu Phong là Lâm Duẫn và Nghê Ni.

Nếu Nghê Ni được biết tới là "Mưu nữ lang" thì người đẹp Lâm Duẫn được góp mặt trong bom tấn Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì khi chỉ mới 18 tuổi.

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-4
Phùng Thiệu Phong và dàn mỹ nhân xinh đẹp vây quanh

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-5

Sau khi chia tay Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong úp mở chuyện hẹn hò với tình trẻ Lâm Duẫn. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng nhận ra rằng Lâm Duẫn dường như đang cố bắt chước theo phong cách của đàn chị. Từ góc mặt khi chụp ảnh, trang phục cho đến biểu cảm như sao chép từ Nghê Ni.

So về khả năng diễn xuất hay phong cách thời trang, Nghê Ni đều được đánh giá cao hơn. Cô góp mặt trên nhiều tạp chí nổi tiếng, thành công với nhiều phim điện ảnh như Năm tháng vội vã hay Cô dâu đại chiến,..Trong khi đó Lâm Duẫn vẫn chỉ được nhớ tới là nàng "Mỹ nhân ngư" năm nào.

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-6
Lâm Duẫn và Nghê Ni giống nhau qua từng khung hình


Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-7Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-8
Một trong những bạn gái tin đồn khác của Phùng Thiệu Phong là Tống Thiến khi cả hai hợp tác trong "Vương quốc ảo"

Trần Kiều Ân - Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-9

Cả Trần Kiều Ân và Lâm Tâm Như đều có một thời gian dài quen Hoắc Kiến Hoa. Trong số bạn gái cũ, Trần Kiều Ân cũng là cô gái duy nhất được nam diễn viên công khai hẹn hò. 

Xét về độ nổi tiếng, Trần Kiều Ân và Lâm Tâm Như có thể nói là ngang ngửa nhau. Nếu Lâm Tâm Như sớm nổi tiếng trong Hoàn châu cách cách, thì Trần Kiều Ân lại là mỹ nhân hàng đầu trong loạt phim thần tượng Đài Loan. Về sau, khi tấn công thị trường Trung Quốc, người đẹp họ Trần tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em,,...

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-10

Khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn, Trần Kiều Ân bày tỏ chúc phúc và không muốn nhắc tới quá khứ. Hai người đẹp tránh mặt cũng như hạn chế nhắc đến tên nhau công khai trước truyền thông.

Ở tuổi 40, Lâm Tâm Như đã có một gia đình hạnh phúc, mở công ty riêng đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh. Riêng về phía Trần Kiều Ân, dù vẫn đơn côi lẻ bóng, song nữ diễn viên vẫn duy trì được sự nổi tiếng và được yêu mến qua nhiều phim truyền hình ăn khách.

Hùng Đại Lâm - Quách Phú Thành - Phương Viện

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-11

Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành là cặp đôi khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc nhất của giới giải trí Hong Kong. Siêu mẫu chân dài Hùng Đại Lâm cùng "thiên vương" Quách Phú Thành có mối tình kéo dài đến 7 năm và chia tay vào năm 2013. Sau khi chia tay cả hai vẫn thường nhắc đến nhau trên mặt báo, tuy nhiên không còn tình cảm mặn nồng mà thay vào đó là những lời chỉ trích, hờn ghét.

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-12

Riêng với người vợ hiện tại Phương Viện, cô cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và kém ông xã tới 23 tuổi. Cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Nhiều người cho rằng Phương Viện đã "đu bám" Quách Phú Thành để nổi tiếng bởi cô chỉ là một hot girl bình thường tại Trung Quốc. 

Cân đo nhan sắc bạn gái cũ và mới của loạt mỹ nam Hoa ngữ-13
Chân dài nóng bỏng Chung Lệ Đề

Dễ thấy gu bạn gái của Quách Phú Thành là những cô nàng nóng bỏng, xinh đẹp và chân dài. Một trong những bóng hồng cùng kề vai sát cánh bên cạnh Quách Phú Thành hai năm là Chung Lệ Đề. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay là bởi Chung Lệ Đề muốn kết hôn trong khi vị "thiên vương" này lại mải mê với sự nghiệp.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-do-nhan-sac-ban-gai-cu-va-moi-cua-loat-my-nam-hoa-ngu-n-132545.html

Lý Thần trương hinh dư Trần Kiều Ân Phạm Băng Băng Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất